“แอนนา” เชือดนิ่มฟาดแซ่บ บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อน !

2022-08-05 11:50:58

“แอนนา” เชือดนิ่มฟาดแซ่บ บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อน !

Advertisement

 
อ้างสงสารแล้วเมาท์เติมไข่ใส่สี “แอนนา” เชือดนิ่มแซ่บสะเทือน โพสต์ฟาด บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อน ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

ทำเอาเหล่าแฟนคลับละชาวเน็ต แห่คอมเมนต์เห็นด้วยและส่งกำลังใจใหกับอินฟูเอนเซอร์คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร วัตรสังข์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (4 ส.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเชือดนิ่มแต่ฟาดเจ็บกลางเฟซบุ๊กว่า... “บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อนที่หวังดีถามทุกอย่างในชีวิตเราเพื่อเอาไปบอกต่อ โดยอ้างว่าสงสารเรามาก แล้วก็เติมไข่ใส่สีจนบางทีก็คิดนะ กูจะทนคบมึงทำไม ความโป๊ะคือเรื่องที่เล่าก็จะวนกลับมาหาเราเสมอ” 

“บอย” โชว์ความคลั่งรักหยอดหวาน “เฟย์” รับเดือน ส.ค. จนแฟนๆ แห่แซวรัวๆ 

เผ็ดไม่แผ่ว “นิวเคลียร์” นุ่งบิกินีลายเสือลงทะเล อวดอกอึ๋ม-ผิวผ่อง สุดเซ็กซี่ 

“เอ๋ พรทิพย์” ปล่อยของเช็กอินมัลดีฟส์ ซีนนุ่งบิกินีจิ๋วอวดผิวผ่อง-หุ่นเป๊ะ เด็ดสะท้านใจมาก



พร้อมกันนี้ “แอนนา” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า... “พอจะเริ่ม รู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ”, “มึง! กูสงสารมันมาก มึงรู้ยัง” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ได้เอ่ยถึงหรือเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าสื่อถึงใคร

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็ส่งกำลังใจและบ้างก็แชร์ประสบการณ์เดียวกันกับแอนนา อาทิ “จริงค่ะ ทุกวันนี้เลือกที่จะเงียบไม่คุยกับใคร คุยคนเดียวกับตัวเองแล้ว”, “จริงค่ะทุกวันนี้เลยเลือกที่จะอยู่เงียบๆคนเดียวดีกว่า”, “คนที่ไว้ใจได้ที่สุดคือตัวเราเอง”, “จริงที่สุดค่ะแม่”, “จริงที่สุดครับ..เพิ่งเจอกับตัวเองเลย เพื่อนเลวๆ ถ้าเอาเรื่องจริงของเราไปพูดจะไม่ว่าเลย ที่ไปเล่าให้ใครฟังมันไม่ใช่ความจริง ทุกวันนี้ไม่คุยกับใครเลย ไม่ใช่ไม่มีใครคบนะ แต่เลือกที่จะไม่คบใครมากกว่า ทำแต่งานและหน้าที่ความรับผิดชอบของเราพอ มีงาน มีเงินพอแล้ว เพื่อนเลวๆไม่ต้องมีจบ”, “เรื่องนี้เป็นปกติ ของคนเลยค่ะ มีอะไรเก็บไว้กับตัว อย่าเล่าทุกอย่าง วันนี้เป็นหู วันหน้าเป็นปาก ไม่เคยมีใครมีรักที่ยืนยาว เก็บความลับไว้สำหรับ วันที่เขาชังเราบ้างค่ะ”, “บุญยิ่งเยอะ มารจะมาเรื่อยๆค่ะ ขอแค่มีสติ ”, “จริงค่ะ..มันจะมีเพื่อนแบบนี้อยู่จริงๆ”, “จริงที่สุด บางครั้งก็เอือมระอามาก” ฯลฯ





ขอบคุณ : แอนนา anna_celebeauty