อกหักทั้งประเทศ... "เจมส์จิ" รับมีสาวคุยแล้ว

2018-01-13 18:00:02

อกหักทั้งประเทศ... "เจมส์จิ" รับมีสาวคุยแล้ว

Advertisement

ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับสาวแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ออกมาเผยถึงสาวที่คุยอยู่พร้อมทั้งเปิดใจถึงเรื่องซื้อรถหรูให้คุณพ่อด้วยว่า

ก็ให้ครอบครัวครับ จริงๆมีเลือกรถไว้หลายคัน แต่คุณพ่อไม่ชอบ เลยตัดสินใจซื้อให้เลยละกัน ก็ตัดสินใจนานเหมือนกันเพราะไม่เคยซื้อรถ ก็ซื้อรถตู้ใช้ในครอบครัว คือคุณพ่อขับรถคนเดียว อายุเยอะแล้ว เราอยากให้เขาโก้โก้หน่อย "

ซื้อเงินสดเลยไหม?



ใช่ครับๆ ราคาไม่เท่าไหร่ครับ นิดเดียว ไม่แพง น้ำพักน้ำแรงเราครับ ก็ยังไม่มีใครได้ขับอยู่ดีครับจนถึงตอนนี้ เราก็ยังคงทำงานกันอยู่ถามว่าเซอร์ไพรส์คุณพ่อไหมก็บอกเขาแหละครับ เพราะสั่งจองนาน ป๊าก็ดีใจครับ แม่ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะว่าเขาชอบรถแบบนี้อยู่แล้ว ก็เป็นรถในฝันของใครหลายๆคนด้วย






ตอนนี้มีคนดูใจแล้วใช่ไหม?
เรียกว่าเป็นคนคุยดีกว่าครับ มีคุยเรื่อยๆ มันตอบไม่ได้ครับ มันก็มีคุยแบบพี่น้องด้วย อะไรด้วย อย่างที่บอกแหละครับ มีคุยแบบเป็นพี่น้องด้วย เป็นเพื่อนด้วย ก็มีสนิทกันบ้างนิดหน่อย

เป็นการลองศึกษาถ้าโอเคค่อยพัฒนาใช่ไหม?
ก็รอดูครับ ตอบยากเหมือนกัน มันเป็นการคุยจริงๆ คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้ลงลึกว่าจะเป็นอะไร ยังไง เหตุใด



ทำไมมีข่าวว่าเป็นสาวนอกวงการอายุมากกว่าเรา?
ก็ต้องรอดูว่าเป็นแบบนั่นจริงหรือเปล่า

ถูกใจเขาตรงไหน?
ต้องรอดูครับ คือ ตอบยากจริงๆครับ

ที่ไม่เปิดเพราะกลัวแฟนคลับเสียใจหรือเปล่า?


ก็ไม่ได้กลัวครับ แฟนคลับเข้าใจไหม ก็แล้วแต่คนมากกว่าครับ ก็มีทั้งเห็นดีและไม่ดีด้วยสลับๆกันไป ส่วนแฟนคลับจะเข้าไหมถ้าเปิดตัวก็ต้องรอให้ผมประกาศจริงๆ แล้วก็รอดูว่าเป็นยังไงครับ คืออย่างที่บอกไปว่าเป็นการคุยเรื่อยๆ ยังไม่ได่เจาะจงจริงๆ ยังไม่มีอะไรแน่นอน ชัดเจนครับถ้าชัดเจนแล้ว

 เราพร้อมเปิดตัวเลยไหม?
ถ้าชัดเจนจริงๆ ผมพร้อมเปิดนะครับ ก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์อยู่แล้วครับ มันเป็นช่วงวัยมากกว่า คือผมก็เป็นคนที่ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีแฟนนะครับ เราก็เคยมีแฟนมา มันก็เป็นตามช่วง ตามวัย ได้เรียนรู้อะไรไป ได้รัก ได้มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่ง ได้เจอกันและจากกันไป ถ้าแน่ใจหรืออะไรจะบอกครับ

มีไปไหนด้วยกันไหมช่วงนี้?
ก็ตอนนี้มีเรื่องทำงานอย่างเดียวครับ ถามว่ามีโอกาสไปกินข้าวกันบ้างไหม ยังครับ