"บอล เชิญยิ้ม" เดือดจัด ลั่น จบรายการเจอกัน !! เสียใจไม่น่าเอ็นดูคุณทั้งสองเลย ปมแตกหัก "โชค - นัส"

2022-08-03 15:55:05

"บอล เชิญยิ้ม" เดือดจัด ลั่น จบรายการเจอกัน !! เสียใจไม่น่าเอ็นดูคุณทั้งสองเลย ปมแตกหัก "โชค - นัส"

Advertisement

"บอล เชิญยิ้ม" เดือดจัด ลั่น จบรายการเจอกัน !! เสียใจไม่น่าเอ็นดูคุณทั้งสองเลย ปมแตกหัก "โชค รถแห่ - นัส" 



ไหว้ปุหลกปุหลกไม่ได้คิดจะแตกหักกับ "พี่บอล" แม้แต่นิดเดียว แต่เรื่องราวก่อนหน้านั้นมันมีปัญหาพัลวันพัลตู จนเป็นดราม่าร้าวฉานอย่างทุกวันนี้ ... "โชค รถแห่" จูงมือแฟนสาวท้องแก่ "นัส จุฑารัตน์" มาเคลียร์ใจกับ "บอล เชิญยิ้ม" และพรรคพวก กลางรายการ "โหนกระแส" แต่ดูเหมือนปมจะยิ่งพันกันมั่วไม่สามารถแก้ลงได้ง่ายๆ งานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" จะเป็นกาวประสานรอยร้าวนี้ได้หรือไม่ต้องติดตามอ่านกัน 






ดราม่าต่างๆ ประเดประดังสุมใจทั้งสองฝ่ายจนกลายเป็นปัญหาคาราคาซัง สุดท้ายไร้หนทางแก้ไขจำเป็นต้องขอบายไม่รับงานคู่ สำหรับประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนต่างรู้กันดีที่ "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศแยกทางเดินกับ "โชค รถแห่" นักร้องรุ่นน้อง ล่าสุด "บอล เชิญยิ้ม" พาทีมงานมารายการ "โหนกระแส" หวังเคลียร์ใจกับ "โชค รถแห่" ทั้งเรื่องตัดจบเพลง , ค่าตัว , คิวงาน และที่สำคัญคือเรื่องภรรยาของ "โชค โชคมงคล" ที่งานนี้ดูเหมือนจะถูกสับแหลกกับพฤติกรรมไม่น่ารัก พร้อมงัดคลิปเสียงหลักฐานเจอฝั่ง "นัส" เมียรักของ "โชค" หักหลัง จนดาวตลกโกรธตัวสั่นลั่นโคตรเสียใจ ตะโกนใส่จบรายการเจอกัน !





ทั้งนี้ ปัญหาเรื่องแรกคือเรื่องเงินส่วนแบ่ง ถ้าเป็นงานที่บอลหา โชคไปรับเงินจากบอล ถ้าเป็นงานของโชค บอลเป็นคนไปรับเงินจากโชค อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของโชคนั้นได้ 30,000 ทำให้คุณดอนบอกว่า 30,000 ที่ได้คือค่าตัวเพียวๆ ส่วนค่ารถ ค่าที่พัก ผู้จัดเป็นคนจัดให้ ถ้าทีมของโชคอยากได้เงินเพิ่ม แต่ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ต้องออกเอง





นอกจากนี้ ยังมีเรื่องคิวที่ไม่ลงตัว โดยที่ "นัส" ภรรยา "โชค" จะเป็นคนถือคิวของโชค และบอลจะเอาคิวของตัวเองมาให้โชคจิ้มว่า จะเลือกไปที่ไหนวันไหน อย่างไรก็ตาม คุณดอนจะล็อกคิววัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ เอาไว้ เพราะเป็นงานร้านใหญ่ๆ แต่คิวนี้เป็นคิวสำรอง ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าจะมีงานหรือไม่มีงาน เป็นเพียงการจองเอาไว้ก่อน



ซึ่งทาง "นัส" ได้มาขอคิวเหล่านี้ไว้คืนทั้งหมด เพราะมองว่าคิวที่ "บอล" ได้ นั้นมีแต่วันดีๆ ส่วน "โชค" ได้แต่คิววันกลางสัปดาห์ ถ้ามีงานเข้ามาชนกับคิวของบอลที่จองเอาไว้แล้ว ทั้งที่งานที่เข้ามาเป็นงานคอนเฟิร์มได้เงินแน่นอน นัสก็รับไม่ได้ เพราะเกรงใจไปรับปากบอลเอาไว้แล้ว และคิวที่ได้คืนมาคือขอแค่วัน พฤหัสฯ , ศุกร์ , เสาร์ แค่ 1-2 วันต่อเดือนเท่านั้น งานที่นัสรับส่วนมากเป็นงานกลางแจ้ง เมื่อขอคิวคืนก็ไม่ได้ดังใจ





ด้าน "บอล" ตอบกลับว่า "ตัวบอลมีงานหลายอย่าง เกมโชว์ ออกรายการต่างๆ ถ้าบอลตกลงคิวไว้แล้วกับโชค มีงานแทรกเข้ามาบอลก็เลือกคิวของโชคก่อนเหมือนกัน และงานที่นัสรับ บางงานเป็นงานแฟร์เล็กๆ งานปิดวิก แต่บอลต้องการเล่นงานใหญ่ๆ เช่นงานประจำปี งานร้านเหล้าใหญ่ๆ เนื่องจากบอลเคยเล่นงานเล็กแล้วเจ้าภาพบอกว่า "ไม่สนุก" 



และกับประเด็นโดนตัดเพลงให้จบกลางคัน "บอล เชิญยิ้ม" ชี้แจง รู้อยู่แล้วว่าร้องเพลงอะไรได้ งงใจทำไม "โชค" ถึงทำกันแบบนี้ ... โดยงานนั้นเป็นงานที่ร้าน "บ้านตะเกียง" "บอล" โดนตัดเพลง ซึ่ง "บอล" บอกว่า ปกติเพลงใจนักเลง บอลจะร้องคนเดียวและเล่นกับคนดู โชครู้ว่าบอลร้องเพลงไหนได้บ้าง และโชคจะร้องคลอเฉยๆ แต่ในวันนั้น โชครันสคริปต์เลต คอนเสิร์ตจะจบอยู่แล้วบอลยังไม่ได้ขึ้น เมื่อบอลขึ้นบอลมีเวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้น และโดนจ๊าบ นักร้องนำของวงโชคมาเร่งเพลงอีก ซึ่งโชคอธิบายว่า ในสคริปต์วันนั้น ไม่มีเพลงใจนักเลง เพลงนั้นบอลด้นสดเอง และจ๊าบก็ไม่มีเจตนาเร่งเพลง ก่อนบอลจะร้องบอลมีท่าทีบางอย่างที่ทำให้โชคไม่สบายใจ และไม่มีเจตนาใดๆ ที่จะดูหมิ่นบอล





สุดท้าย มีการเปิดเทป "นัส" เมีย "โชค" โทร.แจ้งยกเลิกงานคู่ "บอล" ดาวตลกได้ฟังโกรธจนตัวสั่น ลั่น "ผมโคตรเสียใจ คุณมันอันตราย !" ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่ "นัส" โทร.ไปเจรจากับเจ้าภาพขอยกเลิกงานของโชค ที่คู่กับ บอล เชิญยิ้ม ทำเอาบอลอย่างขึ้นและอย่างเดือด ฟาดตรงๆ ต่อหน้านัส คุณมันอันตราย และรู้ด้วยว่าเสียงใครในเทป จบรายการเจอกัน

ทั้งนี้ ทางโชคบอกว่า ไม่อยากขึ้นเวทีกับบอล เพราะหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นมา เวลาขึ้นเวทีแล้วโชครู้สึกว่า "อึดอัด" ทำให้โชคได้มาอัดคลิปว่าตนจะยกเลิกงานคู่ 50 คิวทั้งหมด ซึ่งทางนัส ได้เผยคลิปที่ไปเจรจายกเลิกคิวคู่ และทางเจ้าภาพก็ตกลงด้วย



โดยในคลิปนั้น ทางเจ้าภาพบอกว่า โอเคที่จะออกงานแค่โชค โดยที่ไม่มีบอล โดยที่กรรชัยมองว่าสิ่งที่นัสพูดนั้นเป็นการพูดนำ ว่า "ถ้าไม่มีพี่บอล ได้ไหมคะ" ซึ่งนัสบอกว่างานนี้เป็นงานที่มาจากทางของนัส และทางเจ้าภาพไม่ได้จะเอาบอลตั้งแต่แรก (บอลตาแข็ง ส่ายหัว) และเมื่อถามว่า งานมีทั้งหมด 50 คิว นัสยกเลิกฝั่งตัวเอง 25 คิว แล้วอีก 25 คิวฝั่งบอลล่ะ จะทำอย่างไร ทางนัสบอกว่า "มันเกิดจากความอึดอัดฝั่งพี่เขาหรือเปล่าคะ ที่พี่เขาแถลงข่าว"



เมื่อถามบอลว่า ถ้าจะต้องขึ้นเวทีกับโชค บอลอึดอัดหรือเปล่า บอลตอบว่า "พอผมมาได้ฟังแบบนี้แล้ว โคตรเสียใจเลย ผมเสียใจในการที่ผมเอ็นดูพวกคุณ ผมไม่คิดทำกับพวกคุณแบบนี้ คุณทำแบบนี้กับผมเพื่ออะไร คุณขอคิวคืน ผมอุตส่าห์ทยอยขอเจ้าภาพให้คุณไปรับงานเดี่ยว แล้วนัสไปคุยแบบนี้กับเจ้า ผมซึ้งใจกับคุณมากนะ ที่คุณทำกับผมแบบนี้ แล้วเมื่อกี้ผมรู้ด้วยนะว่าเป็นเสียงใคร ได้ ! เดี๋ยวจบรายการ คุณเจอกับผม"



นอกจากนี้ ยังมีการเคลียร์ใจกันเรื่องนัส เอาเรื่องของบอลไป "นินทา" ให้คนใกล้ตัวบอลฟัง แต่นัสแย้งว่า ตนรู้จักกับคนๆ นี้มาเป็นสิบปี มีอะไรก็เล่าให้กันฟังตลอด ตนแค่อยากหาที่ระบาย ไม่ได้ต้องการนินทา เพราะพูดกับพี่คนนี้คนเดียว ถ้าจะนินทาต้องมีคนอื่น 3 4 5 เข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้านัสพูดกับคนนี้ อย่างไรก็ไม่อันตราย ซึ่งทำให้บอลบอกว่า "พี่สาวผมคนนี้ไม่อันตราย แต่คุณน่ะโคตรอันตรายกับผมมาก"



งานนี้ เมื่อรายการจบก็มีกระแสจากโลกโซเชียลแห่วิจารณ์ "นัส" เมีย "โชค" ต่างๆ นานา บ้างก็ว่าไม่เป็นมืออาชีพ เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทำอะไรคิดถึงแต่ตัวเองไม่มองคนร่วมงานด้วย ทำงานด้วยลำบากแน่ๆ และอีกหลายคนที่มองว่าปัญหาทั้งหมดอาจเกิดมาจาก "นัส" เพียงคนเดียวที่จุดประกายดราม่าของสามีตัวเองและ "บอล เชิญยิ้ม" สุดท้ายจึงแตกหักและนำรถทัวร์มาจอดหน้าบ้านตัวเอง