เปิดใจ "เพชรบึงกาฬ" สุดช้ำถูกขัง-หวายเฆี่ยน

2018-01-13 16:30:39

เปิดใจ "เพชรบึงกาฬ" สุดช้ำถูกขัง-หวายเฆี่ยน

Advertisement

เรื่องสุดเจ็บปวดใจ ในแวดวงลำแข้งศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่หาเลี้ยงครอบครัว แต่กลับต้องถูกทารุณกรรมอย่างป่าเถื่อน ไร้อารยธรรม ราวกับทาสสมัยดึกดำบรรพ์  เรื่องนี้นักมวยอย่าง “เพชรบึงกาฬ ท.นิยมสุข ” อัดคลิปเล่าอย่างเจ็บปวด ถูกซ้อมและเฆี่ยนด้วยหวาย มากกว่า 20 ครั้ง หลังค่ายคิดว่าล้มมวย



ความอัดอั้นตันใจ ของ เพชรบึงกาฬ หรือ ณัฐวุฒิ ท.นิยมสุข ได้อัดคลิปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Bres Nattawut พร้อมข้อความระบุว่า




“ชีวิตผมเกลียดที่สุดคือคำว่ามวยล้ม ใครไม่โดนแบบผมไม่รู้หรอกว่าน้ำตาลูกผู้ชายเวลาไม่ผิดแต่กลับโดนกระทำมันเป็นยังไง ผมอยากให้เคสของผมมันเป็นเคสสุดท้าย อย่าให้นักมวยรุ่นหลังต้องมามีชะตากรรมเหมือนผมเลยครับ”

คลิป https://www.facebook.com/nattawut.ounsunam/videos/614915618839570





นักมวยรายนี้ บอกว่า เค้าถูกขังหลังชกไว้ 3 วัน ซ้ำยังโดนทำร้าย ทั้งเตะปากตอนอยู่เวที หลังกลับมาที่ค่ายก็ใช้หวายฟาด 20 กว่าครั้ง จนหลังมีบาดแผลน่ากลัว เพราะถูกคิดว่าล้มมวยและคิดไม่ซื่อ "ผมทั้งร้องขอชีวิตและอธิบายให้เขาฟังครับ แต่เขาก็ไม่ฟังคำที่ผมพูด ตั้งแต่ชกมวยมาจนถึงทุกวันนี้ไม่เคยที่จะคิดล้มมวย หากผมล้มมวยขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน แต่หากผมไม่ได้ล้มมวย ขอให้คนที่กระทำย่ำยี ใส่ร้ายป้ายสีผมได้รับผลกรรมและโทษตามกฎหมาย”






สำหรับ เพชรบึงกาฬ(ณัฐวุฒิ ท.นิยมสุข) สจ.เล็กเมืองนนท์ โดนหมัดพ่ายน็อก เพชรวิมุติ (ธนาเพชร ส.บุญยงยศ) หมูปิ้งอร่อยจุงเบย ยก 3 ในศึกจ้าวมวยไทย คู่ที่ 4 เมื่อเสาร์ที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยอ้อมน้อย โดยเวลาต่อมาทางเพชรบึงกาฬ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าถูกผู้ดูแลค่ายทำร้ายร่างกาย เตะที่ปากแล้วใช้ไม้ฟาดหลังโดยมองว่าเพชรบึงกาฬล้มมวย




ดูคลิป https://www.facebook.com/nattawut.ounsunam/videos/614915618839570