คิดได้แค่นี้หรือ ? "บอล เชิญยิ้ม" ซัดเดือด ปม "โชค โชคมงคล" ขอยุติคิวงานคู่ทั้งหมด

2022-08-03 10:55:23

คิดได้แค่นี้หรือ ? "บอล เชิญยิ้ม" ซัดเดือด ปม "โชค โชคมงคล" ขอยุติคิวงานคู่ทั้งหมด

Advertisement

คิดได้แค่นี้หรือ ? "บอล เชิญยิ้ม" ซัดเดือด ปม "โชค โชคมงคล" ขอยุติคิวงานคู่ทั้งหมด ลั่น รับผิดชอบไหวไหม ความเสียหายที่เกิดขึ้น ?



เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา “โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ลงคลิปผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศว่า ขอยุติบทบาทงานคู่กับ “บอล เชิญยิ้ม” ที่รับไว้กว่า 50 คิว ขอยกเลิกทั้งหมด โดยระบุว่า




“ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสสังคม ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคนด้วย”






ด้าน "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้เคลื่อนไหวตอโต้ ด้วยการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก “Pacharagkorn Nilgaew” ของผู้จัดการ ที่วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของโชค ที่ระบุว่า

"ขออนุญาตนะครับผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆหรอครับ?



แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้หล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ?



เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เขาลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เขาต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เขาต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เขาจ่ายค่าจองเวที เขาจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เขาจ่ายค่ารั้ว เขาจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เขาจ่ายค่าป้ายโปรโมท เขาจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เขาจ่ายค่าสื่อโฆษณา เขาจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เขาจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เขาจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เขาจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่ ? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั๊ย? คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ?





วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต

ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั๊ย? คุณจะรับไหวมั๊ย? ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง



ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ"