“แซน” หวังคงไม่ยัดเยียดบท “จำเลยจำเป็น” ชี้ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน

2022-08-03 11:00:29

“แซน” หวังคงไม่ยัดเยียดบท “จำเลยจำเป็น” ชี้ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน

Advertisement

 
แย่พอแล้วกับการเป็นผู้ต้องหาในความผิดที่ไม่ได้ทำ “แซน วิศาพัช” เคลื่อนไหวถึงคดี “แตงโม ภัทรธิดา” หวังคงไม่ยัดเยียดบท “จำเลยจำเป็น” เพื่อตามใจกระแสสังคม พร้อมติดแฮชแท็ก #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับให้ความสนใจและติดตามมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ้ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความช็อกและสะเทือนใจของบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

แฮปปี้ “พุฒ-จุ๋ย” เผยภาพอัลตราซาวด์ “PJน้อย” ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอหน้า

จากกันแต่เพียงกาย “แซม ยุรนันท์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณแม่สุดที่รักในวัย 93 ปี

“เบิร์ด เทคนิค” ขอพลังงานดีๆ จาก “แตงโม” ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง





ซึ่งจากกรณีล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค. 2565) ทางอัยการก็ได้นัด 6 ผู้ต้องหา โดยมี 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ รายงานตัว หลังจากวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมาทางอัยการได้เลื่อนคำสั่งฟ้องคดีแตงโมเป็นครั้งที่ 3 และทางด้าน “แซน วิศาพัช” ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คนบนเรือก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความระบุว่า “หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบท “จำเลยจำเป็น” ให้เพื่อตามใจกระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้วกับการเป็นผู้ต้องหาในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ”




พร้อมกันนี้แซนยังได้ติดแฮชแท็กผ่านทางแคปชั่นว่า... #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone ท่ามกลางชาวเน็ตและคนที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : sanddsandd