"รอมแพง" สุดประทับใจ ผู้สร้างภ.บุพเพสันนิวาส 2 ให้เกียรติขึ้นชื่อเต็มจอ

2022-08-03 11:30:07

"รอมแพง" สุดประทับใจ ผู้สร้างภ.บุพเพสันนิวาส 2 ให้เกียรติขึ้นชื่อเต็มจอ

Advertisement

นับเป็นการต้อนรับการกลับมาของ "บุพเพสันนิวาส 2" ภาพยนตร์ไทยแนวย้อนยุค–โรแมนติกคอเมดี ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ที่ตอนนี้นับเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีผู้เข้าชมอย่างท่วมท้น จนกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทยในขณะนี้

ล่าสุดทาง "รอมแพง" นามปากกาของ "คุณจันทร์ยวีร์ สมปรีดา" นักประพันธ์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวสุดประทับใจขณะไปชมภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ผ่านเพจส่วนตัวว่า

"วันนี้ไปดูภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส2พร้อมครอบครัวมาค่ะ เป็นรอบที่2 คนล้นโรงเลยค่ะต้องเพิ่มโรงฉายแต่ก็เต็มอีก จะบอกว่าน่าแปลกใจมากที่รู้สึกสนุกกว่าดูรอบแรกอีกค่ะ ทั้งที่รู้เรื่องรู้ภาพหมดแล้ว น่าจะเพราะได้เก็บรายละเอียดภาพต่างๆที่ซ่อนอยู่ในหนัง

และที่สำคัญคือเห่อค่ะ เพราะรอบแรกเซอร์ไพรส์มากกับ end credit แรก ที่เป็นชื่อดิฉันเต็มจอคนเดียวโดดเด่นเว่อร์วังไม่บอกล่วงหน้ากันสักคำ



ขอบพระคุณ GDH และ บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น มากนะคะที่ให้เกียรติดิฉันมากถึงขนาดนี้"

จากนั้นทางเพจรอมแพง ได้เผยต่ออีกด้วยว่า

"หลายต่อหลายท่านชื่นชมเรื่องบทภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ รอมแพง เป็นที่ปรึกษาบทภาพยนตร์ที่ทีมงานGDHเขียนขึ้นมาเท่านั้นค่ะ

รอมแพงทำเพียงนำเสนอให้มีมนต์กฤษณะกาลีเพื่อเชื่อมกับภาคแรก และช่วงend credit เพื่อส่งต่อไปยังละครเรื่อง พรหมลิขิต แล้วก็ช่วยทีมงานในส่วนของเนื้อหาข้อมูลทางประวัติศาสตร์ และอ่านเกลาแก้ไขทบทวนเนื้อหาของบทกับบทสนทนาพวกคำเรียกต่างๆค่ะ



ดังนั้นถ้าพูดถึงเรื่องบทภาพยนตร์ ต้องชื่นชมทางทีมงานของGDH เต็มๆเลยนะคะ

ท่านเหล่านี้ในภาพend credit นี้ค่ะ คือผู้ที่สร้างบทภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส2 ออกมาเป็นดังที่ทุกท่านได้ชมค่ะ"