"สุทธิชัย หยุ่น" ประกาศอำลาเนชั่นแล้ว

2018-01-12 14:05:56

"สุทธิชัย หยุ่น" ประกาศอำลาเนชั่นแล้ว

Advertisement

ประกาศวางมือในวัย 72ปี สำหรับ สุทธิชัย หยุ่น สิ้นสุดหน้าที่ในวันศุกร์ที่ 12 ม.ค. นี้  ขณะที่น้องชายอย่าง เทพชัย หย่อง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เนชั่นฯ ก็อาจจะอำลาตามนั้น  หลังจาก นิวส์ เน็ตเวิร์ค ของฉาย บุนนาค ส่งตัวแทนเข้านั่งผู้บริหารบอร์ดเนชั่น

หลังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของค่าย THE NATION หลัง กลุ่มบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ NEWS ของ กลุ่ม ฉาย บุนนาค เข้าไปเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG  ส่งผลให้นายอภิวุฒิ ทองคำ และ นายสมชาย มีเสน เข้าไปเป็นกรรมการบริษัทแทน 





ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเครือเนชั่น ได้ส่งจดหมายเชิญ ผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ร่วมงานอำลาการเกษียณของนายสุทธิชัย หยุ่น ที่ปรึกษากองบรรณาธิการเครือเนชั่น ในวัย 72 ปี ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารมหาวิทยาลัยเนชั่น





ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา “เนชั่น” เพิ่งประกาศขายกิจการในเครือช่อง NOW มหาวิทยาลัยเนชั่น บริษัท เอ็น เอ็ม แอล จำกัด และรับผิดชอบ ดูแลงานด้าน Logistics ของเนชั่นกรุ๊ปทั้งหมด มูลค่า 1.4 พันล้านบาท เพื่อเตรียมรับผลกระทบอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์



Cr.ภาพ Facebook Suthichai Yoon