“น้ำชา” แชะภาพคู่สามี อวดภาพบ้านใหม่ในสมุย เห็นแค่วิวกับโครงสร้างก็รู้ถึงความสวย-น่าอยู่

2022-07-24 13:00:29

“น้ำชา” แชะภาพคู่สามี อวดภาพบ้านใหม่ในสมุย เห็นแค่วิวกับโครงสร้างก็รู้ถึงความสวย-น่าอยู่

Advertisement

 
น่าอยู่มาก “น้ำชา ชีรณัฐ” แชะภาพคู่สามี “ดร.วาว ดิลกะ” อวดภาพบ้านใหม่ในสมุย เห็นแค่วิวกับโครงสร้างก็รู้ถึงความสวยงามอลังการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีดีกรีความสวย รวย เก่ง แบบครบเครื่องสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ขณะนี้มีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น แถมลูกชายคนแรก “น้องน้ำทะเล” ก็ยังอยู่ในวัยที่น่ารัก น่าหลงอยู่ไม่น้อย 

“ฮั่น อิสริยะ” โชว์ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมขอโทษจากใจที่ต้องเลื่อนงานมีตติ้ง 

“บอม-ใบเฟิร์น” โชว์ความหวานในวันครบรอบวันหมั้น พร้อมนับถอยหลังถึงวันพิเศษเร็วๆ นี้

“แอฟ-ใบเฟิร์น” ร่วมเฟรมประชันโฉม สาดความสวย-โสด คูณ 2 





ล่าสุด คุณแม่คนเก่งก็มีโมเมนต์มาให้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ได้ว้าวและแห่ยินดีปนตั้งตากันสนั่น หลังจากที่เธอได้แชะภาพคู่กับ “ดร. วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” สามีสุดที่รัก บริเวณบ้านที่กำลังก่อสร้างและด้านหลังเป็นวิวท้องทะเล และภูเขาของเกาะสมุย พร้อมกับแนบภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นเรฟเฟอเรนต์ในการออกแบบ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกสั้นๆ ว่า “Our Samui home”



ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำชาได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไกล์และคอมเมนต์ว้าว คอมเมนต์ยินดีก้วยสนั่น งานนี้เห็นแค่วิว โครงสร้าง และเรฟเฟอเรนต์ที่สาวน้ำชาแปะมาให้ได้ชมแล้วนั้น ก็บอกได้ว่าเลยต้องสวยงาม อลังการ และน่าอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea