เมืองคอนเดือด! คนร้ายแบกเอ็ม 16 กราดยิง 2 ผัวเมียดับสยอง

2018-01-11 16:30:49

เมืองคอนเดือด! คนร้ายแบกเอ็ม 16 กราดยิง 2 ผัวเมียดับสยอง

Advertisement

เมืองคอนเดือดสุดๆ คนร้ายแบกเอ็ม 16 กราดยิง 2 ผัวเมียดับสยองคาสวนยางพารา ตำรวจมึนตั้ง 2 ปมสังหารขัดผลประโยชน์และชู้สาว


เมื่อเวลา 01.03 น. วันที่ 11 ม.ค.61 ร.ต.อ คำนึง สงขวัญ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรร์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงถล่มกันด้วยอาวุธสงครามเอ็ม 16 ในท้องที่ หมู่ 5 บ้านทุ่งบก ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ศพ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมยศ สีหาบัว ผกก. ชุดสืบสวน พ.ญ ธีรพันธุ์ หงส์รอรานนท์ แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรัทธาสามัคคี รีบรุดไปร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือด 2 ศพทราบว่าเป็นผัวเมียกัน ศพแรกทราบชื่อนายสมศักดิ์ จิตติศักดิ์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 6/11 หมู่ 5 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง กางเกงวอร์มขายาวสีดำ รองเท้าบู๊ทสีน้ำเงิน มีไฟส่องสว่างคาดศีรษะเพื่อใช้ในการกรีดยางพารา โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 เข้าที่บริเวณ กกหูด้านซ้าย 1 นัด และบริเวณน่องขวา 1 นัด ส่วนอีกศพเป็นผู้หญิงทราบชื่อนางสุวณี อินทร์ธานี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/89 หมู่ 6 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช นอนตายในลักษณะคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดในชุดสวมเสื้อกีฬาคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงินแถบเหลือง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน โดยถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 เข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด กะโหลกแตกมันสมองกระจาย และที่บริเวณหัวเข่า 1 นัด จึงนำศพส่ง รพ.จุฬาภรณ์ ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช รพ.สุราษฏร์ธานีอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากันมีอาชีพทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ทั้งสองชวนกันไปกรีดยางพาราเมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่บริเวณขาของผู้ตายทั้งสองจนล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นคนร้ายจึงตรงเข้ามาจ่อยิงที่ศีรษะแบบเรียงตัวจนเสียชีวิตสยองคาที่ก่อนหลบหนีหายไปในความมืด สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากเรื่องความขัดแย้งผลประโยชน์บางอย่างกับเพื่อนบ้าน และเรื่องชู้สาว เนื่องจากนางสุวณี เพิ่งเลิกรากับสามีเก่าและมาแต่งงานใหม่กับนายสมศักดิ์ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดและติดตามจับกุมมือปืนเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป