ถือโอกาสดีวันเกิด “เนย” ทำบุญเข้าพรรษา-มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ พร้อมเล่าย้อนวันเคยลำบาก

2022-07-15 17:10:22

ถือโอกาสดีวันเกิด “เนย” ทำบุญเข้าพรรษา-มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ พร้อมเล่าย้อนวันเคยลำบาก

Advertisement

 
คุณแม่สายบุญ “เนย โชติกา” ถือโอกาสดีในวันเกิดทำบุญเข้าพรรษา-มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ พร้อมเล่าย้อนวันเคยลำบาก และขอบคุณความลำบากที่ทำให้มีวันนี้

เรียกได้ว่ามีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องเห็นคุณแม่ลูก 2 คนสวยอย่างนักแสดงสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เดินสายทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้กว่าอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้

ปั๊วะปังสุดพลัง “จีน่า” ฟาดแซ่บรัวๆ ในชุดบิกินี-วันพีซ เด็ดทะเลเดือดสุด 

Fc แห่ส่อง “อ๋อม สกาวใจ” ปล่อยเลขเด็ด 2 เด้ง ทั้ง 3 ตัวตรง ทั้งภาพวาด “น้องจอมทัพ” 

“คุณแม่พลอยไพลิน” เปิดภาพพร้อมหน้า “เวียร์-วิกกี้” ทำบุญอบอุ่นพร้อมขอพรให้ลูกชาย-ลูกสะใภ้





อย่างล่าสุด (14 ก.ค. 2565) สาวเนยก็ได้ถือโอกาสดีก่อนจะถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปี ในวันที่ 15 ก.ค. 2565 ไปทำบุญเข้าพรรษา มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และแจกถุงทานให้กับชาวบ้าน พร้อมกันนี้สาวเนยก็ได้เผยโมเมนต์อิ่มอกอิ่มใจดังกล่าวอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...

“ตอนเด็กไม่มีตังค์ พอเปิดเทอมทีตื่นเต้นที กลัวแม่ไม่มี กลัวแม่หาไม่ทัน หยอดกระปุกเก็บเงินที่เหลือจากไปรร. ทุกวัน ไว้ซื้อสมุดหนังสือ ขอบคุณความลำบากที่ทำให้มีทุกวันนี้ วันที่มีความสุขกับชีวิตที่มี เลยอยากมอบโอกาสนี้ให้กับน้องๆ บ้าง :)



ก่อนวันเกิดปีนี้ได้มีโอกาส ถวายเทียนพรรษา ถวายผ้าอาบน้ำฝน ปวารณาจองเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน สามัคคี ณ วัดวังผาแดง (เดี๋ยวจะมาบอกบุญนะคะ) มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ จำนวน 55 ทุนทุนละ 1,000 บาท และแจกทาน จำนวน 55 ชุด ถวายสังฆทานต่อพระองค์ต้นบรมครู ฟังธรรมะสายสัญญา กับอาจารย์เทวฤทธิ์ ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านวังผาแดงที่คัดเลือกทุนและกองทานต่างๆ ในครั้งนี้ให้นะคะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมนาบุญ พร้อมทั้งชื่นชมความสวย น้ำใจงามของสาวเนยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : noeychotika