แฟนคลับเศร้า “ชัปปุยส์” ควงสาวใหม่ลูกครึ่งไทย-สวีเดน

2018-01-11 12:20:15

แฟนคลับเศร้า “ชัปปุยส์” ควงสาวใหม่ลูกครึ่งไทย-สวีเดน

Advertisement

แฟนคลับสาวๆ ร้องไห้หนักมาก หลัง "ชาริล ชัปปุยส์" ควงสาวคนใหม่ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่หน้าตาคล้าย ปู ไปรยา ผสม ใหม่ ดาวิกา



หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยคบหาดูใจอย่างเปิดเผยกับแฟนสาว "เมลานี มานูเอล" ลูกครึ่งสวิส-โปรตุเกส สำหรับนักเตะขวัญใจสาวๆ อย่าง "ชาริล ชัปปุยส์" ที่ทำเอาสาวๆ อกหักทั้งประเทศ ล่าสุดตกเป็นข่าวเม้าท์ว่านักเตะ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย เลิกกับแฟนสาวแล้ว



โดยกรณีนี้เริ่มต้นจากมีคนเห็นควงสาวคนใหม่หน้าตาจิ้มลิ้ม เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอล แถมนั่งใกล้กับ "เฮเลน่า ขนิษฐา บุช" สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่หน้าตาคล้ายคลึงกับ ปู ไปรยา และ ใหม่ ดาวิกา แถมทั้งคู่ออกอาการสนิทสนมมากกว่าเพื่อนธรรมดา นอกจากนี้ยังมีข้อความคุยกันในอินสตาแกรมของทั้งคู่อีกด้วย อีกทั้งเพื่อนในสโมสรก็ยืนยันมาว่า ชัปปุยส์ เลิกรากับแฟนสาว เมลานี มานูเอล จริง










สำหรับ "เฮเลน่า" สาววัย 21 ปี เจ้าของส่วนสูง 170 ซม. ที่เป็นข่าวนั้นปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ และสวีเดน โดยจบการศึกษาระดับไฮสคูลที่ Kattegattgymnasiet High school ประเทศสวีเดน ปัจจุบันเธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ และคาดว่าจะเข้าวงการบันเทิงในเร็ววัน