ตรงสเปคเนื้อนมไข่..."ลาล่า"ฟุ้งหนุ่มต่างชาติส่งของลับทางเฟซ

2018-01-11 10:55:43

ตรงสเปคเนื้อนมไข่..."ลาล่า"ฟุ้งหนุ่มต่างชาติส่งของลับทางเฟซ

Advertisement

โดนแฮกเฟซบุ๊กเข้าอีกรายสำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดีลาล่า อาร์สยาม แม้จะสร้างเฟซบุ๊กใหม่แต่ก็มีหนุ่มต่างชาติเข้ามาโชว์ของลับให้ดู ล่าสุด เจอสาวลาล่าเลยถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



“คือเฟซบุ๊กของเราโดนบล็อก ก็พยายามกู้ข้อมูลเก่ากลับมา แต่มันยากก็เลยเปิดเฟซใหม่ ซึ่งพอเปิดปุ๊บปรากฏว่ามีชาวต่างชาติแอดขอเป็นเพื่อนเยอะ และเราอยากมีเพื่อนต่างชาติอยู่แล้วเพราะอยากฝึกภาษาด้วย แต่มันดันไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เขาก็พยายามจะโทร.แชตมาหาเรา และผิดสังเกตเพราะโทร.มาถี่ และก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ที่โทร.มาแล้วโชว์ของลับ ชักโชว์ เราก็กรี๊ดแต่ตอนนั้นไม่ได้อยู่คนเดียว แล้วคนนั้นน่าจะแถบเอเชีย เราก็คิดว่าหรือเพราะเราทาร์เก็ตตรงนั้น อวบๆ อึ๋มๆ เนื้อนมไข่สไตล์ที่เขาชอบ แต่ปรากฏพอเปิดเฟซใหม่เขาแอดกันมาเยอะเกินไป และช่องแชตเราจะไม่ค่อยเล่น เพราะทางไลน์ เฟซบุ๊กก็เยอะแล้ว คุยรวมกับแฟนคลับ แต่ช่องข้อความคือเขาส่งรูปของลับมา เราก็งงทำไมเจอแบบนี้บ่อยเกินไป มากกว่า 5 ครั้งอีก ไม่ใช่คนเดิมนะ บางคนโทร.แชตมาเราไม่รับก็จบ แต่ส่วนมากจะส่งรูปของลับมา”






“ถามว่าเราจะไปแจ้งความกลับเขาได้ที่ไหน คือก่อนบล็อกเขา เราก็เข้าไปดูโปร์ไฟล์เขาแล้ว ซึ่งส่วนมากจะเป็นคนมีครอบครัวแล้ว และเป็นภาษาแปลกๆ แต่เราไม่อยากต่อความยาว เราก็ป้องกันโดยการบล็อกดีกว่า พยายามไม่รับคนแปลกๆ”





มีไปปรึกษาหรือแจ้งใครไว้ไหม?
“เราระวังตัวเองดีกว่า เพราะถึงไปปรึกษา คนพวกนั้นก็อาจจะเปิดเฟซใหม่มาได้อีก เพราะเขารู้เฟซเราอยู่แล้วว่าอะไร และลาล่าคิดว่าบุคคลกลุ่มนี้เขาพิเศษไปอีกด้านนึงแล้ว ต่อให้แจ้งความยังไง เขาก็พยายามเปิดมาเพื่อนทำแบบนี้ เราก็ต้องป้องกันโดยการที่เลือกรับเพื่อน”





จะเลิกเล่นเฟซบุ๊กเลยไหม?
“ไม่ค่ะ ถ้าเลิกเล่นเฟซบุ๊กไปเลย แล้วแฟนคลับเราก็มีเยอะ และเราเล่นเป็นสาธารณะ”

เพราะเราโพสต์ภาพเซ็กซี่ด้วยไหมคนต่างชาติถึงเข้ามา?
“คิดว่านะ เพราะที่เข้ามา เป็นเพื่อนต่างชาติเยอะๆ เหมือนเขาเข้ามาดูโปร์ไฟล์เราว่าเป็นผู้หญิงแปลกๆ ทำไมมีดอกใหญ่ๆ การแต่งตัว แสดงว่าบุคลิกเราคนที่เข้ามาตาม อาจจะเป็นเพราะความแปลกหรือด้วยสรีระของเรา”





เพราะดวงเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติด้วยไหม?
“ตัวเราเองก็อยากมีเพื่อนฝรั่งด้วย ทาร์เก็ตเราอยู่แล้ว ก็อาจจะด้วยหรือเปล่า”

ล่าสุดไปขึ้นงานคอนเสิร์ตก่อนปีใหม่แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด?
“มันเป็นอะไรที่ตกใจมากๆ ตอนแรกเราเข้าใจว่ามันเป็นเสียงประทัดหรือพุ ทีนี้มันดังขึ้น 2 นัด เราก็เลยคิดว่ามันไม่น่าจะใช่แล้ว ถึงจะมีตำรวจแต่มันก็ยากที่จะคอนโทรลเพราะเป็นฟรีคอนเสิร์ต เราเห็นเหล่าบรรดาลูกสาวเราอยู่บนเวทีเราก็ตกใจแทนมากเลย แต่ถามว่าตัวเราตกใจมากไหม ก็ไม่มากเพราะเราเล่นคอนเสิร์ตกับโปงลางสะออนเราเคยเจอหนักกว่านี้ ลูลู่เจอลูกหลง เจอขวด เจอหินมาแล้ว แต่พวกเด็กๆ เขายังไม่เคยเจอ แล้วเราด้วยความที่ต้องรับผิดชอบน้องๆ เราก็ตกใจ แต่สุดท้ายแล้วสถานการณ์ก็คลี่คลาย”





ยิงปืนขึ้นฟ้าหรือยิงขึ้นมาบนเวที?
“ยิงปืนขึ้นฟ้าค่ะ แต่การยิงปืนขึ้นฟ้าเราก็กลัว เพราะไม่รู้ว่าลูกกระสุนมันจะไปตกตรงไหน แล้วตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่ายิงขึ้นฟ้าจริงหรือเปล่า เพราะเราก็แค่ได้ยินเสียงปืน เสียงดังมาก แล้วนอกจากคิดว่าเป็นประทัดเราก็ยังนึกว่าหม้อไฟระเบิด แต่ก็คิดว่าเอ๊ะถ้าหม้อไฟระเบิดทำไมเก้าอี้ลอย เราก็แบบมันไม่ใช่แล้ว กลายเป็นทุกวันนี้เด็กๆ ในวงขวัญเสียหมดแล้ว เวลาขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน เวลาเต้นๆ อยู่แล้วเห็นคนลุกฮือ น้องมันก็ระแวง เราก็บอกว่าทีหลังถ้าเห็นสถานการณ์แบบนั้นให้มาหลบอยู่หลังพี่ คือเดี๋ยวเราพาถอยเองเพราะบางทีมันไม่ใช่ ด้วยประสบการณ์การทำงานของเราเราอยู่บนเวทีเราแยกออก เรารู้ว่าอากัปกิริยาของคน บางทีเขาแค่จะลุกไปฉี่ไปเข้าห้องน้ำเฉยๆ แต่ชวนกันลุกไปทั้งครอบครัว แต่พอเด็กๆ มันเห็นแบบนั้นมันก็ระแวง เราก็บอกว่าถ้าเห็นอย่าใช้สายตาแบบนั้นมอง เพราะคนอื่นเขาจะตกใจไปด้วย เดี๋ยวเขาจะไม่ดูโชว์เรา เพราะฉะนั้นให้ถอยแล้วมาอยู่หลังพี่ รอฟังคำสั่ง เดี๋ยวพี่พาถอย ทุกวันระแวงกันไปจนถึงลูลู่ เพราะเวลาแสดงเราต้องมีการมูฟฝั่งสลับกัน พอเรามูฟมาอีกด้านหนึ่ง ลูลู่ถอยตามเราเลย บอกว่านึกว่าเราถอยเพราะเจออะไร(หัวเราะ) เราก็บอกไม่ใช่ ตอนนี้ทุกคนต้องใช้สติมีสติในการโชว์ แล้วที่เราบอกให้มาหลบหลังเราเพราะเราต้องรับผิดชอบ มันคือสื่งที่คนดูมาดูเรา ถ้าเราเล่นแบบมีความระแวง คนที่อยู่หน้าเวทีก็ไม่มีความสุข”



เกิดเหตุการณ์แบบนี้เราต้องหยุดการโชว์เลยไหม?
“ไม่ค่ะ เราจะไม่หยุดทันทีเพราะหนึ่งเราเชื่อว่าคนที่ดูแลเราเขาสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เดี๋ยวนั้น สองการที่เราถอยทันทีเลย คนดูเป็นร้อยเป็นพันคน ถ้าวงแตกแล้วโชว์ไปได้ไม่ถึง 15 นาทีความคุ้มค่าไม่เกิดขึ้น แล้วตัวเราเองตั้งใจจะมาโชว์มันก็เสียอารมณ์ นอยด์ มันต้องดูจังหวะ เพราะบางทีมันเคลียร์ได้เดี๋ยวนั้นโดยไม่ต้องลงจากเวทีเลย”



ต่อไปต้องดูความปลอดภัยก่อนไหม?
“อันนั้นก็ต้องระวัง อย่างที่บอกว่าต้องดูข้างหน้างาน ต้องมีสติ เราไม่สามารถเลือกคนดูได้ว่าจะให้คนนั้นคนเข้าไม่เข้า บางคนเมามาจากไหนก่อนแล้วไม่แล้ว แล้วบางทีเหมือนเขาตั้งใจนัดกันมาเคลียร์ที่จุดนี้เลย แต่เราก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ตรงนั้น เพราะทีมงานข้างเวทีก็พร้อมที่จะเทกแคร์เราอยู่แล้ว”