สลด! นร.ถูกอัดถั่วดำ4ปีแลกการศึกษา

2018-01-11 11:10:58

สลด! นร.ถูกอัดถั่วดำ4ปีแลกการศึกษา

Advertisement

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เมื่อเด็กนักเรียนเมืองสองแควถูกหนุ่มใหญ่อัดถั่วดำแลกกับการส่งเสียให้เรียนหนังสือนานกว่า 4 ปี



เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ศูนย์ดำรงธรรม ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ พร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ช่วยเหลือกรณีที่นายเอ ถูกนายแม็ค อายุประมาณ 50 ปี ข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนักนานกว่า 4 ปี





โดยนายสรศักดิ์ เปิดเผยว่า นายเอ มาสมัครงานเป็นที่ร้านขายโจ๊กของตน ก็ยินดีรับไว้เพราะต้องการเด็กช่วยทำงานอยู่แล้ว แต่บังเอิญวันหนึ่งได้ยินลูกค้าพูดแซวนายเอ ว่า “เจ็บก้นแค่นี้ไม่ทนเหรอ” ตนจึงเรียกนายเอ มาสอบถาม จึงทราบความจริงที่เกิดขึ้น





ด้านนายเอ เปิดเผยว่า เดิมทีอาศัยอยู่กับยายแต่ไม่ใช่ยายแท้ๆ พ่อเสียชีวิตไปแล้ว และแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ขณะนั้นอายุ 13 ปีติดเกมส์ จึงมักไปนั่งเล่นเกมส์ที่ร้านอินเตอร์เน็ตทุกวัน ต่อมาพบกับนายแม็ค ซึ่งชักชวนให้ไปอยู่ด้วย พร้อมรับปากว่าจะส่งเสียให้เรียนหนังสือ จึงยินยอมไปอยู่ด้วย แต่สุดท้ายกลับถูกบังคับข่มขืนทางทวารหนักเดือนละประมาณ 5 ครั้ง แต่ในช่วงหลังตนไม่ยินยอมจึงมีปากเสียงกัน ก่อนถูกนายแม็ค ขับไล่ออกจากบ้าน



ขณะที่ ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้เรียกตัวนายแม็ค มาสอบสวนแล้ว พร้อมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ พร้อมส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธชินราช โดยหากพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จะรวบรวมหลักฐานดังกล่าวส่งไปให้อัยการเพื่อฟ้องศาลต่อไป