2018 แต่งคิ้ว-ขนตาแบบไหนไม่ตกเทรนด์

2018-01-10 15:45:45

2018 แต่งคิ้ว-ขนตาแบบไหนไม่ตกเทรนด์

Advertisement

เทศกาลปีใหม่ผ่านไปแล้ว งานรื่นเริงต่างๆ ก็ซาลง คงมีบางบริษัทที่อาจนัดนอกรอบฉลองสั่งลาช้ากว่าที่อื่นๆ เมื่อปาร์ตี้ผ่านไปก็ถึงเวลาลงสนามรบจริงกับปีจอปีนี้ที่มีแต่สิ่งใหม่ๆ ก้าวเข้ามา การงานก็เริ่มตั้งต้นใหม่ หลายๆ คนคงตั้งตัวรับกับเทศกาลอีกมากมายที่กำลังเวียนกันเข้ามา แล้วก็อีกเช่นเคยที่เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ยังคงเดินหน้าท้าทายสาวๆ เร้าให้แต่งตามหรือจับมาครีเอทให้เข้ากับบุคลิกตัวเอง ซึ่งเทรนด์ใหม่นี้จะอยู่ตลอดทั้งปี เทรนด์เก่าๆ เราก็ฟาดกันตกโต๊ะไป แล้วเจ้าเทรนด์ใหม่เทรนด์ไหนล่ะที่มาล่าสุด ดุจเทพประทาน ...



เทรนด์คิ้วสาวไทยไฉนต้องเหมือนคนอื่น ?

คิ้วสาวไทย ปี 2018 นี้จะเป็นคิ้วที่มีเคิร์ฟ (โค้งเว้า) ไม่ใหญ่จนเกินไป เหมือนปี 2017 ที่นิยมคิ้วหนาและใหญ่ แต่ปีนี้จะออกอารมณ์เกาหลีหน่อยๆ และมีส่วนผสมของความเป็นนิวยอร์กเกอร์นิดๆ คือมีเส้นคิ้วที่โค้งได้สัดส่วนเป็นทรงจัดเรียงอย่างมีระเบียบ สาวๆ จะฮิตทรงคิ้วที่ไม่ตรงทื่อๆ และจะไม่โก่งแบบสาย ฝ.เลย เพราะความโก่งจะทำให้สาวไทยดูแก่ แลอายุเยอะ ส่วนสีสันของคิ้วนั้นก็เทียบเอาตามสีผิว แต่ที่สาวๆ มักรีเควสท์เป็นส่วนใหญ่ คือ สีน้ำตาลเทา ซึ่งยังคงเป็นสียอดนิยม






เทรนด์ต่อขนตาแบบตุ๊กตาฮิตสุดๆ 

การต่อขนตาของสาวไทย ณ ปีนี้จะนิยมมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว แล้วเทรนด์ที่นิยมคือแบบ Every day Look ซึ่งสามารถอยู่ได้นานเพราะต่อแบบไม่หนาไม่หนัก ดูแล้วธรรมชาติแบ๊วๆ เป็นเด็กสาวแรกรุ่น จะไม่เหมือนติดขนตาปลอม เพราะทำให้ตากลมโตก็จริงแต่ดูแล้วหลอกมาก โป๊ะไปอีก ... ซึ่งการต่อแบบ Every day Look นี้จะเป็นแบบเส้นต่อเส้น ทำให้ดวงตากลมโตขึ้นเสมือนตาของตุ๊กตา ส่วนคนที่ชอบจัดเต็มก็จะต่อแบบ Volume ซึ่งจะรีเควสท์ให้หนาหนักแค่ไหนก็แล้วแต่ความชอบเลย





คนไทยชอบต่อขนตาไปเมืองนอก 

จะบอกว่าคนไทยปีนี้จะดูสวยแบบธรรมชาติไม่โป๊ะ ไม่สะพรึงลิเกเหมือนปีที่ผ่านมา แต่จะเป็นความสวยที่เหมือนไม่ได้ทำอะไร แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนผ่านการปรุงการขึ้นเขียงมาทุกอย่างแล้ว แต่เป็นธรรมชาติจับไม่ได้ว่าทำอะไรมา เพราะกิจกรรมทุกอย่างในแต่ละวันต้องต่อสู้กับความรวดเร็ว คือสาวๆ จะเอาแบบตื่นมาแล้วสวยเลย เขียนคิ้วนิดเดียว ปัดแก้มเบาๆ แล้วออกไปทำงานได้เลย อย่างตอนนี้สาวไทยมักต่อขนตาไปเมืองนอกเพราะสะดวกรวดเร็วไม่ต้องตื่นเช้ามาติดกาวรอขนตาแห้งแล้วค่อยออกไปเที่ยว มันจะคลายความกังวลออกไปอีกหนึ่งสิ่ง เอาสิ คิดแล้วทำเลยมั้ย ? ว่าแต่ต้นปีไปไหนกันดีล่ะ 






ผู้เชี่ยวชาญทางด้านขนคิ้วและขนตา คุณดี้ ธัญพร เกื้อกูล แห่ง Eyelashes Thailand



คิ้วกับขนตา ต้องมาในปีนี้





ดวงตากลมโตเป็นธรรมชาติ



ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เทรนด์ใหม่ผ่านมาทั้งทีทำอะไรดีๆ เพื่อรับกับปีใหม่ที่เราต้องสวยสบายใจ ใสๆ แบบอ่อนเยาว์ไปอีกทั้งปีกันเถอะค่ะสาวๆ แล้วเจอกันกับเทรนด์ล่ามาแรงในคราวต่อๆ ไป สำหรับวันนี้ทีมข่าวนิว 18  กราบลาเจ้าค่ะ