“อั๋น อัครพรรฒ” ซีเรียสเรื่องชื่อ ถูกเรียก-เขียนผิด บ่อยจนต้องออกโรงอธิบายละเอียดยิบ

2022-07-05 18:20:23

“อั๋น อัครพรรฒ” ซีเรียสเรื่องชื่อ ถูกเรียก-เขียนผิด บ่อยจนต้องออกโรงอธิบายละเอียดยิบ

Advertisement

 
โดนบ่อยๆ ไม่ค่อยโอ “อั๋น อัครพรรฒ” ซีเรียสเรื่องชื่อเพราะโดนเรียกผิดๆ ถูกๆ มาเกือบทั้งชีวิต โพสต์อธิบายละเอียดยิบ พร้อมวอนอ่าน-เขียนให้ถูก

เรียกได้ว่าโลดแล่นบนหน้าจอทีวีและฝากผลงานการแสดงมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” แต่ก็วายถูกเรียกและเขียนชื่อแบบถูกๆ ผิดๆ อยู่บ่อยๆ จนทำเอาเจ้าตัวนั้นเกิดอาการซีเรียสอยู่บ้าง กระทั่งล่าสุด (4 ก.ค. 2565) หนุ่มอั๋นถึงขึ้นต้องออกมาโพสต์ข้อความขอความกรุณาเรื่องการเรียกชื่อ พร้อมกับพิมพ์อธิบายการอ่าน-เขียน แบบละเอียดยิบลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 

“บอย พีซเมคเกอร์” เผยภาพบาดเจ็บ บอกอย่างอารมณ์ดี เอ็นฉีกเจ็บไม่เท่าเมียดุ 

ใครจะต้าน “ปุ้มปุ้ย” ฟาดเซ็กซี่ลุคราชางูดำ แหวกเว้าเขย่าใจไฟลุกมาก 

ศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก “ใบเตย” รีวิวทำตา พร้อมอวดผลลัพธ์สุดปัง 





“อั๋น เขียนแบบนี้นะครับ ไม้จัตวานะครับ ไม่ใช่ไม้โท ไม่ใช่อัน อั้น นะครับ ส่วนอัครพรรฒ อ่านว่า อัคคะระพัท นะครับ ฒ ออกเสียง ท นะครับ ไม่ใช่ออกเสียง น หรือ ณ มันจะอ่านว่า อัครพรรน หรืออัครพรรณ ไม่ได้นะครับ

ชื่อคนเป็นเรื่องซีเรียสนะครับ กรุณาอ่านหรือเขียนให้ถูกนะครับ เพราะถ้ามีคนเรียกชื่อคุณผิด คุณก็ไม่ชอบเหมือนกัน ขอบคุณครับ”



พร้อมกันนี้นักแสดงหนุ่มก็ยังได้เผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า... “อั๋นขอความกรุณาด้วยนะครับ เพราะโดนแบบนี้มาเกือบทั้งชีวิต อันบ้าง อั้นบ้าง ผมชื่ออั๋นก็คืออั๋นนะครับ ส่วนชื่อจริงก็ตามที่อธิบายเลยนะครับ ขอบคุณครับ #ชื่อไม่ได้ยาก #อ่านและเขียนง่ายมาก #ขอบคุณครับ”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันเข้าคอมเมนต์ตอบกลับรับทราบแต่ก็ยังไม่วายผสมโรงกันแซวหนุ่มอั๋นกันสนั่น อาทิ “ไม่เป็นไรนะเพื่อนอั๊น”, “เข้าใจเลย ทุกวันนี้คนถามชื่ออะไร บอก “ชื่อนาวค่ะ” อ่อๆ มะนาว จะเรียกให้ยาวทำไม”, “เข้าใจเลย ทำไมมีแต่คนเข้าใจผิด สู้ๆนะอั้น”, “เดี๋ยวตั้งชื่อให้ใหม่นะ”, “ติดตามครับคุณอ้น”, “อธิบายดีมากครับเพื่อน อั้น ดีจะได้ไม่มีใครเรียกชื่อเราผิด”, “คนโพสต์จริงจัง แต่คนเม้นนั้น…”, “เข้าใจฟีลเลยอ่ะ”, “รับทราบครับพี่อั๋น”, “ตั้งใหม่ เอาให้อ่านง่ายเลย555” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : iamakrabhaj