คนนี้ใช่เลย "เวียร์" ประกาศควง "น้องวิกกี้" สละโสด

2022-07-01 17:35:45

คนนี้ใช่เลย "เวียร์" ประกาศควง "น้องวิกกี้" สละโสด

Advertisement

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆทั่วประเทศเลยทีเดียวเมื่อพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ออกมาเผยว่าเตรียมสละโสดควงน้อง "วิกกี้" เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 17 ก.ค. 2565 นี้แล้ว โดยหนุ่มเวียร์ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักที่สุกงอมอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ว่า

มีข่าวลือว่าเรากำลังจะสละโสด?
จริงๆแล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ผมวางแผนมานานแล้ว ถ้าช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะ รู้สึกว่ามันใช่ ได้ดูคิวกันไปกันมาเพราะเราก็รับหนังไว้ และถ้าเราจะแต่งงานก็เป็นช่วงที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว ก็เลยได้เป็นช่วงกลางเดือนนี้ 17 ก.ค. นี้ครับ

ตื่นเต้นไหมที่จะได้เป็นเจ้าบ่าว?


มันเป็นครั้งแรกครับผม มันปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน คือเราคุยกันตลอด จริงๆฤกษ์แหละ ก็นิดนึงเราคนไทยก็ต้องดูฤกษ์ดูยามที่เหมาะสม พอมากางๆ ดูวันนี้คนแต่งงานเยอะมาก และเป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็รู้สึกว่าเอาหล่ะวันนี้แหละ ก็พยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยเตรียมงานเองเลยนะก็ต้องทำโน่น ทำนี่เอง แต่ผมก็จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์เพราะว่าเราก้ต้องทำงานเนอะ แต่พยายามลงดีเทลเองหมด




รักครั้งนี้สุกงอม?


มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ จริงๆผมว่าเมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ(ยิ้ม)

เจ้าสาวตื่นเต้นไหม?


ตื่นเต้นทุกคนครับ จริงๆงานก็เป็นงานปิดครับ เป็นงานในครอบครัว ตอนแรกเราก็อยากจะจัดให้มันใหญ่ แต่พอมาคุยกันจริงๆเราก็มีญาติพี่น้องไม่ได้เยอะ เพื่อสนิทก็ไม่เยอะมาก ด้วยสถานการณ์โควิดต่างๆนานา มีการตรวจ ATK เข้างาน จ้างพยาบาลมานั่งจริงจัง เราก็กลัว และเซฟตี้ที่สุด พยายามทำให้งานดูอบอุ่นที่สุดตามสไตล์เวียร์





ถามถึงความน่ารักของวิกกี้?


มันก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ เออทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า…หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง

ดูเป็นคนคลั่งรัก?


ก็ไม่หรอกครับ (ยิ้ม) จริงๆ ก็แหมมีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่งๆ แต่เรารู้สึกว่าเออ ไม่รู้สิ พอทุกอย่างมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออดีจังเลย มันเหมือนอะไรที่ง่ายแต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้นสำหรับเรา

หลายคนอยากรู้จักวิกกี้ว่าเป็นใคร?

ก็นั่นแหละครับ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง



เขาโอเคไหมที่มีคนมาเปิดวาร์ปเยอะๆ?

เขาคงไม่ได้ชินเนอะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ แต่ผมก็จะพยายามอธิบายเขาว่าอาจจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ๆนะ มีอะไรก็ถามได้ว่าเหตุการณ์นี้มันคืออะไร คนมาขอแอดเป็นเพื่อน ผมก็จะบอกว่าไม่มีไรใครที่เป็นเพื่อนได้ก็เป็นได้ ใครที่เราไม่รู้จักก็ไม่ต้องรับก็ได้ เขาก็ค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ ครับ ผมก็จะพยายามบอกเขาว่าวงการเราต่างกัน เราก็เป็นห่วงเขานิดหนึ่ง โอเคเราอยู่ในที่สว่าง จะมีคนอยากรู้เรื่องของเราเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เราแค่ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ก็คงไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก

คุณแม่ดูแฮปปี้มาก?


จริงๆ คุณมาบินมาคือเราบอกเขานานแล้ว ถึงเวลาโควิดเริ่มซา มาถึงก็ไม่ต้องไปกักตัวอะไร ก็มาหาลูกได้เลยเขาก็เลยบินมา ก็กะมางานนี้ด้วยครับ

แม่ดูเห่อลูกสะใภ้มาก?


ใครๆ เขาก็ต้องเห่อ มันก็ต้องเป็นครอบครัว ว่าที่ลูกสะใภ้ (ยิ้ม)





มีแพลนจัดงานที่ขอนแก่นหรือกรุงเทพฯ?

จัดที่กรุงเทพฯครับ เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วญาติๆ ก็มีทั้งกรุงเทพฯและขอนแก่น ถ้าเป็นที่ขอนแก่นก็ว่าจะเป็นหลังงาน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ ก็จะไปกราบไปไหว้เขาทีหลังครับ

แพลนชีวิตหลังแต่งยังไงบ้าง?


ยังไม่ได้แพลนเลย เดี๋ยวค่อยมาถามทีหลังก็ได้

อยากมีลูกไหม?


อายุขนาดนี้เนาะ ก็ต้องอยากมีอยู่แล้ว 30 กว่าแล้ว จะเป็นลูกชายหรือลูกสาวได้หมดครับ

ตอนนี้พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ?


พร้อมเป็นทุกอย่าง (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนนะครับ