แห่ให้กำลังใจ “ปุ้มปุ้ย” กล่าวอาลัยทั้งน้ำตา ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด

2022-06-30 10:30:37

แห่ให้กำลังใจ “ปุ้มปุ้ย” กล่าวอาลัยทั้งน้ำตา ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด

Advertisement

 
ต่อสู้ด้วยกันมานาน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เผยคลิปกล่าวอาลัยทั้งน้ำตา ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด พร้อมเปิดภาพทรงจำเล่าอาการป่วยก่อนพ่อจากไปตลอดกาล คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น 
 
เสร็จสิ้นลงไปแล้วสำกรับฌาปนกิจศพ “คุณพ่อวิชัย อรุณวัฒนชัย” คุณพ่อของสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ซึ่งเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย. 2565) ก็เป็นวันที่ครอบครัวของเธอได้ส่งคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้ายท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ

“ปุ้มปุ้ย” พ้อด้วยภาระหน้าที่ไม่มีเวลาแม้แต่เสียใจ หลังสูญเสียคุณพ่อ 

งวดนี้จัดเต็ม “สุนารี” ทุ่มซื้อลอตเตอรี่แล้ว 410 ใบ แถมใจดีบอกเลขเด็ดขันน้ำมนต์ 

เริ่ด ! “แอฟ ทักษอร” ปล่อยคลิปชวนอึ้ง โดนใจคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เรียกแม๊กันสนั่น 




และงานนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้กล่าวคำอำลาอาลัยคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมน้ำ โดยงานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เธอได้กล่าวอาลัยคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปสาวปุ้มปุ้ยก็ได้เผยว่า... “ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆ ผู้ช่ายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อนสี่โมงทุกวัน เกลียดพ่อคำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้นมีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด

พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้วและไม่อยากให้ผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย”




และนอกจากนี้เธอยังได้เผยภาพในความทรงจำและวันอำลาวันสุดท้าย พร้อมกับเผยอาการป่วยที่ทำให้คุณพ่อจากไปว่า “ปาป๊าป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบตั้งแต่หนุ่มๆ ทำให้ไม่สามารถขยับร่างกายได้ นับเป็นเวลา 13 ปี ที่เราต่อสู้มาด้วยกัน มันเป็นเวลายาวนานมากๆ วันนี้ปาป๊าไม่ต้องป่วยอีกแล้ว ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะ ที่ปุ้ยเลือกรูปนี้เพราะเป็นรูปก่อนพ่อป่วยที่หล่อมากๆ อยากให้ทุกคนเห็นพ่อในภาพดีดี และขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่ให้กำลังใจสาวปุ้มปุ้ยและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a