ปังมาก “ริชชี่” เจอคนบอกไม่ใช่นักกีฬา ก็ถลกเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กแน่นๆ ไปเลยสิคะ

2022-06-29 14:15:00

ปังมาก “ริชชี่” เจอคนบอกไม่ใช่นักกีฬา ก็ถลกเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กแน่นๆ ไปเลยสิคะ

Advertisement

 
ยอมได้ที่ไหนกัน “ริชชี่ อรเณศ” เจอคนบอกไม่ใช่นักกีฬา ก็ถลกเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กแน่นๆ เตะตาไปเลยสิคะ ทำแฟนๆ แห่กรี๊ดความปังสนั่น

นับเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากความสามารถแถมยังมีมุมชวนว้าวมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ริชชี่ อรเณศ” และอย่างที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นผันตัวจากนักกีฬาแบดมินตันผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน และก็ได้เห็นเธอนั้นอวดโมเมนต์ควงแฟนหนุ่ม “ก๊อต อิทธิพัทธ์” โชว์หวานด้วยการไปเล่นกีฬาและออกกำลังกายด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง 

เริ่ด ! “แอฟ ทักษอร” ปล่อยคลิปชวนอึ้ง โดนใจคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เรียกแม๊กันสนั่น 

เหนื่อยกับการเจ็บตัว “ทาทา” อัพเดตอาการหลังติดโควิด มีเลือดซึมไม่สามารถให้ยาได้ต้องผ่าตัดใหม่ 

“แม่แพทริเซีย” เวลคัม “โน้ต วิเศษ” สู่ครอบครัวหลังขอลูกสาวแต่งงาน 





ล่าสุด (28 มิ.ย. 2565) สาวริชชี่ก็ได้อวดซีนว้าวชวนใจสั่นกลางยิมออกกำลังกาย ด้วยการถลกเสื้อโชว์เอวคอด กล้ามท้องเป็นลอน ซิกส์แพ็กแน่นเตะตาเต็มๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่บอกว่า “เมื่อมีคนบอกว่าคุณไม่ใช่นักกีฬา”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “Omg”, “ขอแพคค”, “เหยยยยซุ่มซ้อมมม สวยมากลูกแม่”, “คนรักกินขนมได้ซิกแพ็กคือปังมากกกค่าาาา”, “อิจฉาหุ่น คนชอบกินขนม ”, “ริชชี่ลงหลายๆ ภาพหน่อย มองไม่ค่อยชัด”, “โอ้โหวว..ซิกแพคหุ่นปังมาก”, “ สุดปังงงงงงแซ่บบบหุ่นดีมากมีกล้ามหน้าท้องสวยเลย”, “จะวูบบ”, “นี่หรือคือหุ่นของคนที่ชอบกินขนม” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : richyoranate