“เป้ วงมายด์” เดือด ! ลั่นใส่เกรียนปากแซ่บไม่จบง่ายๆ แน่ หลังด่าหยาบคายใส่ลูกชายฝาแฝด

2022-06-27 14:10:01

“เป้ วงมายด์” เดือด ! ลั่นใส่เกรียนปากแซ่บไม่จบง่ายๆ แน่ หลังด่าหยาบคายใส่ลูกชายฝาแฝด

Advertisement

 
ลูกถูกด่าคือเรื่องใหญ่ “เป้ วงมายด์” เดือด ! ลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ถูกเกรียนปากแซ่บด่าหยาบคาย ลั่นไม่จบง่ายๆ แน่ ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วขึ้นแทนเชียร์ให้ฟ้องสนั่น

ทำเอาคุณพ่อลูกแฝดอย่างนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฏร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ล่าสุดเจอกับเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งกระหน่ำคอมเมนต์บูลลี่และด่าหยาบใส่ลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” หลายโพสต์ หลังจากที่เจ้าตัวอวดโมเมนต์น่ารัก-น่าเอ็นดูของลูกชายผ่านทางอินสตาแกรม 

“ปุ้มปุ้ย” พ้อด้วยภาระหน้าที่ไม่มีเวลาแม้แต่เสียใจ หลังสูญเสียคุณพ่อ 

ส่งกำลังใจกลับคืนแบบคูณร้อย “ทราย” เอาใจช่วย “URBoyTJ” หลังรู้ข่าวป่วยซึมเศร้า 

เกินต้าน “อุ้ม” อวดแฟชั่นชุดออกกำลังสุดแซ่บ หุ่น-ชุด เริ่ดสุดปังไฟลุกมาก 


โดยงานนี้ “เป้ วงมายด์” ก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ของเกรียนรายดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดอย่างแรงและไม่ยอมง่ายๆ ว่า... “ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผม คุณจะพูดอะไรเสียๆ หายๆ กับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆ ของผม มันมากเกินไปและไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับ ว่ามันจะไม่จบง่ายๆ แน่ๆ 

ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดู และที่สำคัญ…คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆ ผม ใครรู้จักกับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเป้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พร้อมกับเชียร์ให้ฟ้องกันสนั่น ขณะที่ทางด้านหัวอกพ่อด้วยกันอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า... “คนเพี้ยนสมัยนี้มีเยอะ ให้ทนายจัดการไปเลยครับ แต่อย่าไปหัวเสียกับพวกเกรียนกระจอกพวกนี้ อย่าไปให้ค่ามัน สู้ๆ นะเข้าใจว่าแตะเราได้อย่าแตะคนที่เรารัก แต่เราเลี้ยงลูกเองต้องระวังเรื่องอารมณ์ครับ ใจเย็นนะเป้”

ขณะที่ทางด้าน “กร ษิภูตา” ภรรยาของหนุ่มเป้ ก็ไดโพสต์ภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตปากแซ่บรายดังกล่าว พร้อมกัยฟาดกลับแบบแซ่บๆ ทางแคปชั่นว่า... “มารยาทและการให้เกียรติผู้อื่นเป็นสิ่งสำคัญ ครั้งนี้จะไม่ยอมแล้วค่ะ ใจดีและอดทนกับอะไรพวกนี้มาเยอะมาก การแสดงความคิดเห็นหรือการวิพากษ์วิจารณ์ในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องผิด แต่การแสดงทัศนคติแย่ๆ ในพื้นที่ของคนอื่นแบบนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ คุณต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ ปากแซ่บก็เตรียมเงินสดไว้ด้วยนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่คอมเมนต์ให้กำลังใจและเชียร์ให้ฟ้อง ให้จัดหนัก กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : thisismvl , piingpiingk