กล้าลองมั้ย?! เครื่องดื่ม “ฉี่เจ้าหญิง”

2018-01-09 15:30:40

กล้าลองมั้ย?! เครื่องดื่ม “ฉี่เจ้าหญิง”

Advertisement

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากแดนปลาดิบ ภายในคอนเส็ปต์แหวกและแตกต่าง คือ “ฉี่เจ้าหญิง” แถมระบุว่ามี “รสเปรี้ยว” อีกต่างหาก 


ขึ้นชื่อว่าประเทศญี่ปุ่นแล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความแหวกแนวและแตกต่าง รวมถึงเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้ นั่นคือ เครื่องดื่ม “ฉี่เจ้าหญิง”



 เครื่องดื่มแนวคิดต่างนี้มีชื่อแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า “ฉี่เจ้าหญิงรสเปรี้ยว (Princess Urine Sour)” เป็นเครื่องดื่มเอนไซม์มีแอลกอฮอล์ของแบรนด์ ริวาแลนด์ (Rivaland) โดยคำว่า “รสเปรี้ยว (Sour)” นั้นมิได้หมายถึงรสชาติซะทีเดียว แต่จะมีการเติมคำนี้ในชื่อเครื่องดื่ม เพื่อสื่อว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทโชจูและมีโซดาผสม ซึ่งมักใช้ผสมกับน้ำผลไม้และซอฟต์ดริงค์




สำหรับเครื่องดื่มเอนไซม์ที่เรียกว่า “ฉี่เจ้าหญิง” นั้นมีจุดเริ่มต้นในปี 2558 โดยมีแนวคิดว่าเป็นเครื่องดื่มที่แหวกแนวทว่าเลอค่าดุจดังปัสสาวะของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมเลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีส่วนผสมจากปัสสาวะแต่อย่างใด หากใช้ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 100 ชนิด โดยมีระดับแอลกอฮอล์ราว 8% จากปริมาณ 275 มล.ใน 1 ขวด

ส่วนรสชาติจะเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด และเลอค่าน่าลิ้มลองดังที่อธิบายมานี้หรือไม่ ลองติดตามกันได้ที่ https://ojyosamaseisui-japan.com/page/sour