เรียบแต่หรู! ส่องชุดดำบนพรมแดง ลูกโลกทองคำ2018

2018-01-09 13:05:26

เรียบแต่หรู! ส่องชุดดำบนพรมแดง ลูกโลกทองคำ2018

Advertisement

นอกจากความตื่นเต้นกับการประกาสผลรางวัลของเหล่าดาราฮอลลีวูดที่มาร่วมงาน ลูกโลกทองคำ 2018 แล้ว สิ่งที่น่าติดตามไม่แพ้กัน ก็คือแฟชั่นของเหล่าคนดังที่บรรจงเสริมแต่งมาประชันโฉมกันในงานนี้



ลูกโลกทองคำ 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 75 เหล่าคนดังพร้อมใจแต่งชุดดำทั้งงานเพื่อแสดงพลังประท้วงต่อการละเมิดทางเพศและความไม่เท่าเทียมกันทางเพศในที่ทำงานซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรม เบเวอร์ลีย์ ฮิลตัน ในเบเวอร์ลี ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






สำหรับสีสันแรกของงานประกาศรางวัลที่ขาดไม่ได้คือพรมแดง ซึ่งปีนี้ทุกคนพร้อมใส่สีดำ เพราะมีการรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานสวมใส่ชุดสีดำล้วน เพื่อแสดงจุดยืนในการต่อต้านความเหลื่อมล้ำทางเพศและเชื้อชาติ ภายใต้กลุ่มที่เรียกว่า Time’s Up ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้หญิงในวงการบันเทิงกว่า 300 ชีวิต เพื่อต่อสู้กับปัญหาการก่อกวนรังควานทางเพศในที่ทำงาน และระดมทุนช่วยเหลือด้านกฎหมายให้กับหญิงและชายที่ถูกทำร้าย ล่วงละเมิด หรือคุกคามทางเพศในที่ทำงาน





ไม่ว่าจะเป็น เอลิซาเบธ มอส //แองเจลิน่า โจลี//นิโคล คิดแมน//ดาโกต้า จอห์นสัน//เคนดัลล์ เจนเนอร์//มารายห์ แครี และอื่นๆ มากมาย รวมทั้ง "ปู ไปรยา" นักแสดงชาวไทย ได้ไปร่วมงานนี้ครั้งนี้ โดยสวมชุดสีดำ ของ alexandre vauthier ส่วนเครื่องประดับเป็นของ chopard






เหล่านางฟ้าตัวแม่มารวมกัน มันส์พ่ะย่ะค่ะ นำโดย Mariah Carey, America Ferrera, Natalie Portman, Emma Stone and Billie Jean King




ขอบคุณที่มา : the guardian