“ใหม่” ฟาดแซ่บเจ็บจี๊ดคนติงเรื่องเลี้ยงลูก หลังอวดโมเมนต์ “น้องชิณะ” ติดแม่หนักมาก

2022-06-24 18:15:59

“ใหม่” ฟาดแซ่บเจ็บจี๊ดคนติงเรื่องเลี้ยงลูก หลังอวดโมเมนต์ “น้องชิณะ” ติดแม่หนักมาก

Advertisement

 
ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ขอทนคนช่วยเลี้ยง ฟาดแซ่บเจ็บจี๊ดชาวเน็ตติงเรื่องเลี้ยงลูก หลังอวดโมเมนต์น่าเอ็นดู “น้องชิณะ” ติดแม่หนักมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มักจะถูกชาวโซเชียลช่วยเลี้ยงลูกอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนางร้ายสาวสายแซ่บดีกรีว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งมักจะเห็นสาวใหม่ออกมาฟาดแซ่บใส่คนที่มักจะติติงเรื่องการเลี้ยงลูกของครอบครัวคนอื่นอยู่หลายครั้ง

“แพทริเซีย” เขินจนเสียอาการ โดน “ดีเจพุฒ” แซวกลางกองพร้อมขอดูแหวน แต่ต้องอดไปตามๆ กัน 

“กระแต” อัพเดตบ้านหรูหลังที่ 5 ชี้ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วย พยายามล้วนๆ 

บีบหัวใจ “ทาทา” เผยคลิป “น้องเร” สะอื้นไห้โบกมือส่งแม่แอดมิต รพ. หลังติดโควิด





เช่นเดียวกับล่าสุด หลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้เผยโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูขณะที่ “น้องชิณะ” ลูกชายคนโตติดคุณแม่งอมแงมไม่ยอห่างไม่เว้นกระทั่งตอนกินข้าว พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ได้เผยแคปชั่นบอกว่า.... “ตูดหมาเอ้ย! ติดแม่ขนาด อ้อนแม่สุดๆ ห่างกันไม่ได้เลย ห่างเป็นร้อง วางเป็นดิ้น แม่นั่งกินข้าวอยู่ ก็ต้องเอามือมาจับแขนแม่ไว้ กลัวลุก กลัวหาย กลางคืนก็นอนละเมอ เรียก แม่ แม่ แม่ ตื่นลืมตามา คำแรกเลยคือ อุ้ม อุ้ม อุ้ม แม่ แม่ แม่ วันไหนไปทำงาน คืนนั้นร้องไห้หนักกลัวแม่หายทั้งคืน (คุณตาเขาแอบถ่ายไว้)”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแล้วก็มีแฟนๆ หลายคนต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความน่ารักของน้องชิณะกันยกใหญ่ แต่ทว่างานนี้ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงติติงการเลี้ยงดูลูกของสาวใหม่ด้วยข้อความว่า... “ลำบากแท้การมีลูกปล่อยให้ลูกได้ร้องได้เล่นธรรมชาติบ้างค่ะ อีกหน่อยเค้าจะมีชีวิตยังไงเลี้ยงให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ”



ทำเอางานนี้ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ไม่ขอทนขอฟาดกลับแบบแซ่บๆ และเจ็บจี๊ดๆ ว่า... “นั่นลูกคุณค่ะ ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ และมีความสุขกับการที่ลูกเป็นแบบนี้ค่ะ เขาจะใช้ชีวิตยังไง อยู่ที่ความคิดของแม่ ที่สั่งสอนลูกค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon