ปีนี้ขอเป็นผู้ชม “แมทธิว” ประกาศวางมือ 10 fight 10 ซีซั่น 3 พร้อมเผยสาเหตุที่ถอนตัว

2022-06-22 15:10:12

ปีนี้ขอเป็นผู้ชม “แมทธิว” ประกาศวางมือ 10 fight 10 ซีซั่น 3 พร้อมเผยสาเหตุที่ถอนตัว

Advertisement

 
แฟนๆ เสียดายแต่เข้าใจ “แมทธิว ดีน” ประกาศวางมือจาก 10 fight 10 ซีซั่น 3 บอกปีนี้ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวี พร้อมแจงสาเหตุที่ต้องถอนตัว

นับเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟนรายการ 10 fight 10 ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นว่าที่คุณพ่อลูก 3 อย่างพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ประกาศวางมือจากรายการ งดรับบทโค้ชสุดแกร่งประจำทีมไวท์ในซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาในไม่ช้านี้

ซัพพอร์ตสุดแรง “เข้ม” ขอบคุณ “หนิง” เปย์รองเท้าหรูแบรนด์ดังเป็นของขวัญเริ่มงานใหม่ 

ตาค้าง ! “หญิงแย้” อวดลุคเข้าครัวสุดเซ็กซี่ ด้านหลังโชว์เต็มตา ฮอตฉ่าไฟลุกโชน 

ชัดแล้ว “จีน่า” ตอบแบบนี้หลังถูกถามหย่ากับ “โอ๊ต วรวุฒิ” หรือยัง ?





โดยล่าสุด (21 มิ.ย. 2565) “แมทธิว” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังจับเป้าให้ภรรยาคนสวย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เตะ ต่อยไม่ยั้งแม้จะอุ้มท้องโต ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นแซซเมียรักและแจ้งข่าวว่า... “นักมวยคนนี้พร้อมปะทะ (กับสามี) ตลอดเวลา ส่วน 10 Fight 10 S3 ปีนี้ ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวีนะครับ กำหนดคลอดลูกคนที่ 3 ตรงกับช่วงชกพอดี คงต้องให้เวลากับภรรยาสุดที่รักอย่างเต็มที่จร้า ขอบคุณพี่ๆผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานที่สนุกและท้าทายสุดๆ ครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณนักแสดง S1 & S2 ทุกคนที่ร่วมสร้างสีสันให้กับวงการมวยและบันเทิง เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม แล้วจะคอยเชียร์น้องๆ ปีนี้ครับ ! #boxing #10fight10 #muaythai #khongsittha #teamwhite”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจและตั้งตารอยลโฉมทายาทคนที่ 3 ของ “แมทธิว-ลีเดีย” กันยกใหญ่เลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : matthew.deane1