“ฮารุ” ซัดมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ลั่นโกงแล้วอย่าปอดแหก ติดต่อกลับมาซะดีๆ !

2022-06-21 11:25:10

“ฮารุ” ซัดมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ลั่นโกงแล้วอย่าปอดแหก ติดต่อกลับมาซะดีๆ !

Advertisement

 
สันดานโกงต้องโดนสั่งสอน “ฮารุ สุประกอบ” เดือดล่าตัวมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ท้าชนไม่หวั่นกฎหมาย PDPA ลั่นอย่าปอดแหกโกงแล้วลอยหน้าลอยตา !

ทำเอาคุณแม่ลูก 3 อย่างนักแสดงสาว “ฮารุ สุประกอบ” เดือดไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดคุณแม่คนสวยถูกมิจฉาชีพมือหลอกลวงให้สูญเงินถึง 2 พันบาท แต่ที่ทำเอาเจ็บใจและโมโหนั้นไม่ใช่จำนวนเงินที่สูญเสียไปแต่เป็นเพราะอยากดัดนิสัยมือดีจึงออกโรงประกาศตามหาแบบไม่หวั่นกฎหมาย PDPA โดยดารเปิดชื่อ-นามสกุล ให้เห็นจะๆ

“ทราย” รับคำขอโทษคนดูหมิ่น พร้อมเผยศาลให้ผ่อนชำระ-โพสต์ขอโทษ 200 วัน 

ออร่าเจิดจรัส “ณิชา” สาดซีนแซ่บในชุดวันพีซ เว้ากว้างโชว์หน้าท้องขาว-เอวบางเฉียบ 

ไม่แผ่ว “บี น้ำทิพย์” นุ่งบิกินีจิ๋วอวดหุ่นเป๊ะ-ขาสวย โพสท่าแซ่บซู่ซ่าท้าแดด





โดยงานนี้ “ฮารุ สุประกอบ” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความสวนทนากับคู่กรณีลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นซัดเจ็บๆ ว่า... “น.ส. .... .... ‼ ติดต่อกลับมาด่วน อย่าปอดแหกโกงเงินชาวบ้านแล้วลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม เที่ยวไล่บล็อกคนที่โดนหลอกเงิน เปลี่ยนสินค้าขาย ทำเพจใหม่ขึ้น แล้วหลอกซ้ำๆ ด้วยวิธีสกปรกไปเรื่อยๆ

กฎหมาย PDPA กับเรื่องนี้แม่ไม่กลัว จะเรียกไปปรับ ไปตักเตือน ไปเสียค่าปรับอะไรก็ได้ เพื่อความถูกต้อง ยอมโดนปรับเพื่อดัดนิสัยคนจำพวกหากินบนความเดือดร้อนชาวบ้าน แนะนำให้ปลดบล็อกแล้วทักมาหาดีๆ หรือจะให้ตามหา ใครรู้จักคนนี้ฝากไปบอกนางหน่อย กาย ฮารุ อยากคุยด้วยค่ะ ‼ ปัญหาไม่ใช่เงิน 2,000 ที่เสียไป ปัญหาคือสันดานคนโกงที่ต้องสั่งสอน

*ป.ล. ถ้าคนโกงไม่ใช่ น.ส. .... .... แต่ไปเปิดบัญชีให้คนโกง ติดต่อมานะคะ จะได้คุยกัน ไม่งั้นโดนสมรู้ร่วมคิดนะคะ #3ยอดกุมาร #guyharufamily #มอไซค์มือสองราคาถูก” 

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้สาวฮารุนั้นจัดการให้หนัก เอาให้เข็ดหลายกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob