10 คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

2018-01-08 15:50:24

10 คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

Advertisement

10 พระ-นางคู่จิ้น ที่แม้ละครจะจบแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่จบ จนกลายมาเป็นคู่รักนอกจอ ส่วนจะมีใครกันบ้างไปติดตามกันใน topten ranking by new 18



อันดับ 10 "บรู๊ค ดนุพร" และ "กบ สุวนันท์" คู่จิ้นในตำนานที่ร่วมงานกันครั้งแรกในละคร "ลูกตาลลอยแก้ว" แฟนๆ ก็เชียร์ให้เป็นแฟนกันนอกจอ ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่ก็ปิ๊งกันสมใจแฟนๆ จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตจริงพร้อมผลผลิตทายาทประดับวงการอีก 2 คน






อันดับ 9 "ธันวา สุริยจักร" และ "กรีน อัษฎาพร" ที่ร่วมงานกันในละครเพียงแค่เรื่องเดียว แต่ด้วยเคมีที่เข้ากั๊นนน..เข้ากัน ของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับจับคู่จิ้น ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบหากัน ตามคำเรียกร้องไปเลย





อันดับ 8 "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "มิว นิษฐา" ที่มีผลงานร่วมกันในหนังร้อยล้าน "แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว" ซึ่งแฟนๆ ต่างก็จิ้นคู่นี้กันหนักมาก แม้ทั้งคู่จะปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่อาการของหนุ่ม "เต๋อ" ก็ดูชัดว่าปลื้มฝ่ายหญิงแบบจริงจัง






อันดับ 7 "นิว วงศกร" และ "นาว ทิสานาฏ" ที่ร่วมงานกันในละคร "เสือสั่งฟ้า" แต่งานนี้เรื่องหัวใจไม่มีใครสั่ง เพราะทั้งคู่ปิ๊งปั๊งกันนอกจอ สมใจขาจิ้น



อันดับ 6 "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ถือเป็น 2 พระ-นางที่มีแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันนอกจอเยอะที่สุดคู่หนึ่ง และวันนี้ความฝันก็เป็นจริงเมื่อทั้งคู่เตรียมตัวเป็นว่าที่สามี-ภรรยา เพราะมีแพลนร่อนการ์ดแต่งงานในปีนี้





อันดับ 5 "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ที่จับคู่ลงละครจนเปรี้ยงปร้าง งานนี้ส่งผลให้ต้นสังกัดป้อนงานคู่แบบถี่ๆ จนงานนี้จากคู่จิ้นเลยกลายเป็นคู่จริงไปโดยปริยาย



อันดับ 4 "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" สำหรับคู่นี้คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะว่าการกระทำเลยคำว่า "คู่จิ้น" ไปไกล แถมงานนี้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นใจ ไม่ทำให้ขาจิ้นผิดหวังอย่างแน่นอน





อันดับ 3 "เต้ย พงศกร" และ "เชียร์ ทิฆัมพร" กับฉายาพ่อหมี-แม่หมี ที่บรรดาแฟนคลับตั้งให้ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่รอช้าเตรียมรับงานละครคู่กันอีกเรื่อง เรียกว่าเซอร์วิสแฟนๆ ขาจิ้นแบบเต็มที่ 



อันดับ 2 "ขุน ชานนท์" และ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ที่ร่วมงานกันในละคร และเกิดรักกันนอกจอ ทำเอาแฟนๆ ขาจิ้นตั้งตัวไม่ทัน เพราะสปาร์กรักกันไวปานจรวด



อันดับ 1 "โตโน่ ภาคิน" และ "ณิชา ณัฏฐณิชา" ซึ่งต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ขาจิ้นแบบสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็มีหนุ่มรู้ใจนอกจอ แต่สุดท้ายเมื่อต่างคนต่างโสด ก็เลยเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง ให้แฟนๆ ได้สมใจฟินไปตามๆ กัน