ยิงทิ้ง ! วิศวกรสร้าง รพ.บางปะอิน พุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ

2018-01-08 15:25:53

ยิงทิ้ง ! วิศวกรสร้าง รพ.บางปะอิน พุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ

Advertisement

พบศพวิศวกรรับเหมาก่อสร้าง นอนเสียชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สาเหตุสังหารโหด พุ่งปมขัดแย้งทางธุรกิจ ชิงทรัพย์ หรือชู้สาว



เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ร.ต.อ.ปัญญา อำมาตย์เสนา รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชาย บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 5 ต.ขนอนหลวง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ณ ที่เกิดเหตุ พบศพชายไทยสวมเสื้อโปโลลายสีน้ำตาล เสื้อแจ็คเก็ตพันอยู่ที่แขน กางเกงยีนส์ มีเข็มขัดรัดที่เอวแต่ไม่ได้ร้อยกับหูกางเกง นอนเกยอยู่ริมตลิ่งที่ระดับน้ำลดลง ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อไม่พบเอกสารในตัว ตรวจค้นกางเกงชั้นในพบบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรใบอนุญาตวิศวกรรมโยธา ทราบชื่อคือ นายไพโรจน์ ดีลิ อายุ 56 ปี ที่อยู่ 300/59 ถ.สีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ตรวจสอบบาดแผล พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณจมูกซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด


จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง มาทำงานรับเหมาก่อสร้างอาคารผู้ป่วย รพ.บางปะอิน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนช่วงเช้ามาพบศพดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีเพื่อนที่สนิทกันมารับไปรับประทานอาหารที่ตลาดกลางเพื่อการเกษตร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมาแล้วเดินทางเข้ากรุงเทพฯ จากนั้นขาดการติดต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดต่อกลุ่มเพื่อน รวมถึงคนที่ใกล้ชิดมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการสังหาร ในเบื้องต้นตั้งประเด็นการขัดแย้งทางธุรกิจ การฆ่าชิงทรัพย์ หรือไม่ก็ชู้สาว