หรูเริ่ด “ดิว” เปิดภาพห้อง 1 ยูนิต “เซบาสเตียน” เนรมิตรให้เป็นแดนความงามเซอร์ไพรส์วันเกิด

2022-06-16 15:20:27

หรูเริ่ด “ดิว” เปิดภาพห้อง 1 ยูนิต “เซบาสเตียน” เนรมิตรให้เป็นแดนความงามเซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

 
โดนเปย์ไม่หยุดหย่อน “ดิว อริสรา” เปิดภาพห้องหรู 1 ยูนิต ที่ “เซบาสเตียน” สามีสุดที่รัก เนรมิตให้เป็นแดนความงามเซอร์ไพรส์วันเกิด 32 ปี สวยงามอลังการทุกตารางนิ้ว

เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉาแถมยังถูกไม่หยุดหย่อยจริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งเผยโมเมนต์แฮปปี้ด้วยการถอยรถหรูราคาแรงกว่า 20 ล้าน ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ไปหยกๆ 

แม่ขอลางานทั้งหมด “เชอรีน” แจ้งข่าวลูกสาวสุดที่รักติดโควิด 

“ไอด้า” เปิดตัวรักครั้งใหม่ บอกชัดพ่อคะหนูรักเค้า 

“ปาล์มมี่” แจ้งติดโควิด เผยอาการดีขึ้นแต่ยังไม่ดีพอ อ่อนแรง-กระแอมเป็นจังหวะ 3 ช่า 




และเท่านั้นยังไม่พอสามีสุดที่รักอย่าง “เซบาสเตียน ลี” ก็ยังจัดหนักจัดเต็มเนรมิตห้อง 1 ยูนิต ทำห้องสปา ห้องซาลอน และห้องซาวน่า ครบวงจรเรื่องความสวยความงามให้กับสาวดิวเป็นของขวัญอีกด้วย โดยงานนี้สาวดิวก็ได้เผยภาพความหรูเริ่ดของห้องดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า... “Somehow.. I just cant said enough how much I appreciate you doing all this thing for my birthday gift! @jetsetseb Thank you sooooooooo much! Hubby!

สองเดือนเต็มกับการทำห้องนี้ให้เป็นห้องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ดิว ยกห้อง 1 unit เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดดิวในปีนี้ คุณเค้าทำเองเลือกเอง จัดแจงเอง ยํ้าว่าทุกชิ้น ! ห้ามดิวเข้าห้องนี้เป็นเวลา 2 เดือน... ของขวัญปีนี้ใหญ่มาก !

แต่มากกว่าห้องที่ยกให้ คือความใส่ใจในรายละเอียด ทุกอย่างที่ดิวเป็น ทุกอย่างดิวชอบทำ บริการสุดๆ ครบจบแบบไม่ต้องร้องขอ หรือไม่ต้องทำอะไรเลย

I love your gift this year mak babe… Finally I have my hood in the way I am thank you Love u @jetsetseb #เพื่อนสาวคะเชิญค่ะ! ป.ล. วันที่ได้รับของขวัญนางมีให้ตัดริบบิ้นด้วยนะ”

เจอกับความหรูหราอลังการทุกตารางนิ้วเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักและซูฮกความเปย์สุดฤทธิ์ของหนุ่มเซบาสเตียนกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara