“ไอซ์” แอดมิต รพ. หมอคาดลำไส้-กระเพาะอักเสบและติดเชื้อ พร้อมเผยหากไม่หายอาจต้องพักงาน

2022-06-08 16:00:54

“ไอซ์” แอดมิต รพ. หมอคาดลำไส้-กระเพาะอักเสบและติดเชื้อ พร้อมเผยหากไม่หายอาจต้องพักงาน

Advertisement

 
ได้รู้ใครจริงใจในวันที่ล้ม “ไอซ์ ปรีชญา” แอดมิต รพ. นาน 5 วัน หมอคาดลำไส้-กระเพาะอักเสบและติดเชื้อ เผยหากรักษาหายก็ได้ชมผลงานต่อ แต่ถ้าไม่อาจต้องพักงานบันเทิง

ห่างหายจากการอัพเดตอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นนานถึงสัปดาห์ ก่อนจะกลับมาพร้อมภาพแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ล่าสุดวันนี้ (8 มิ.ย. 2565) สาวเจ้าได้เผยภาพมือที่ชู 2 นิ้ว พร้อมกับถูกแทงสายน้ำเกลือลงอินสตาแกรมส่วนตัวและเขียนแคปชั่นเผยอาการป่วยหลังจากที่นอนแอดมิตรักษาตัวมานาน 5 วัน เนื่องจากมีหลายอาการทั้งไข้ คลื่นไส้ อาเจียน จนทางคุณหมอได้คาดว่าลำไส้-กระเพาะอักเสบและติดเชื้อ แถมเลือดยังมีความเป็นกรดสูงอีกด้วย ซึ่งทางสาวไอซ์ก็ได้ร่ายอย่างละเอียดว่า... 

“เจนนี่” ปลื้มป้าจัดของรับขวัญให้ “น้องยูจิน” ชิ้นใหญ่ไม่ธรรมดา 

เก่งมาก “แม่จูน” แจ้งข่าวดี “น้องออกัส” สอบติด รร. ดังที่อังกฤษ 

“ใบเตย” เขินตอบเรื่องมีลูก แย้มปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเพศจะเพศไหนก็รัก 





“Too much too hold on .. we never know who truly people are until they take off their mask off 5 วันละนะปรีชญา นอนจนมีแต่ไส้แล้ว ที่หายๆ ไปไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไอซ์มีกรดในเลือดสูงมาก เม็ดเลือดขาวขึ้นไปเกือบสามหมื่น ความดันสูง มีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน ตลอด ทานอะไรไม่ได้เลยนอกจากให้ทางสายน้ำเกลือ หมอคาดว่าน่าจะมาจากอาหารที่กิน เพราะทำให้ลำไส้และกระเพราะอักเสบและติดเชื้อและเลือดเป็นกรดสูง ถ้าหากไอซ์หายคงได้เห็นผลงานกันต่อไปนะคะ ถ้าไม่หายก็คงต้องหยุดพักงานทางด้านนี้ไปก่อน

ไม่มีใครอยากป่วยเนอะ แต่มันเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้จริงๆ เวลาเจ็บป่วยทรมานจะตายไป เสียเงินเสียทองอีก ใครไม่เป็นเรา ไม่มีทางรู้หรอก แล้วเวลาที่เราเจ็บหรือล้มก็จะมีคนที่อยู่ข้างเราอยู่ไม่กี่คนเท่านั้นแหละค่ะ คนเหล่านั้นที่อยู่ข้างๆ เรา คอยช่วยเหลือเราเวลาเราทุกข์ยากขอให้รู้ไว้เถอะ ว่าเค้าจริงใจและรักเราจริงๆ ไม่ได้หวังแต่ผลประโยชน์จากเรา #วงการบันเทิงก็บันเทิงสมชื่อละค่ะ im thankful for all the loving and the kindness to you all na ka ขอบคุณค่ะ”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้สาวไอซ์หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : icepreechaya