“กระแต อาร์สยาม” โนสนคนอยากแบน หลังเจอแซะขายเสียงหรืออะไร ?

2022-06-07 11:35:16

“กระแต อาร์สยาม” โนสนคนอยากแบน หลังเจอแซะขายเสียงหรืออะไร ?

Advertisement

 
นี่ปี 2022 แล้ว ! “กระแต อาร์สยาม” ซัดคนคิดเห็นแง่ลบ แซะขายเสียงหรือขายอะไร ไม่สนถ้าอยากแบนความสุข-ความชอบต่างกัน

ต้องบอกว่าเธอคนนี้มีดีกรีความแซ่บซ่าฮอตฉ่าไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสายเซ็กซี่ขยี้ใจ “กระแต อาร์สยาม” ที่เสิร์ฟความเผ็ดแซ่บมาให้ได้เห็นทีไรก็มักจะเรียกเสียงฮือฮามาเมื่อนั้น และท่ามกลางเสียงชื่นชอบนั้นก็ไม่วายมีคอมเมนต์วิจารณ์เชิงแซะมากวนใจเธออยู่เรื่อยๆ 

มาแล้ว “โบว์” เผยภาพคู่ “อาเล็ก” ในทริปอเมริกา หวานกรุบซีนซบไหล่ 

“แหวนแหวน” เปิดเสื้อโชว์ท้องป่องเพราะโรค IBS ลั่นถ้าจะป่องขนาดนี้ ท้องเลยดีไหม ? 

อย่างแซ่บ “ปันปัน” ปล่อยชอตเด็ดฉลองวันเกิด 25 ปี เซ็กซี่เกินต้านมาก



อย่างล่าสุด (6 มิ.ย. 2565) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เปิดภาพคอมเมนต์แซะของชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาวิจารณ์เธอว่าขายเสียงเพลงหรือขายอะไร แถมยังแนะอีกว่าสาวกระแตขายสินค้าอะไรก็แบนอย่าอุดหนุน พร้อมกันนี้สาวกระแตก็ได้ตั้งคำถามกับความคิดเห็นดังกล่าวว่า “คิดเห็นยังไงกับคนกลุ่มคนที่เมนต์แบบนี้ ?” 




และเท่านั้นยังไม่พอนักร้องสาวก็ยังได้ฟาดกลับผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า... “ความชอบมันต่างกัน ความสุขต่างกัน มุมมองต่างกัน อยากจะแบนก็แบนไปค่ะ #นี่ปี2022 บัยยยยยยย อ่อ ลืมบอก ขายความสามารถค่ะ ถ้ามองออกนะ เอ้อ ! ขายลิปฉ่ำไม่ติดแมสก์ด้วย ไปซื้อกันได้เลยค่าบ” 






ซึ่งภายหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “น่าเอาขี้เถ้ายัดปากอีพวกนี้”, “ค่อนข้างเสื-กค่ะ เข้าวัดไม่น่าได้บุญเพราะใจบาปหนามาก”, “โลกมันเปิดกว้างแล้วป้า เขาทำมาหากินไม่ซื้อไม่อยากดูก็เลื่อนผ่านเด้ออ”, “ไดโนเสาร์ เต่าล้านปี”, “คือคิดได้แค่นี้เหรอครับ คุณพี่มีเงินจ่ายหรือเปล่าค่าาาาาาา.”, “No สนค่ะเสียเวลา”, “คุณเก่งครับ ชื่นชมนะครับ อะไรที่มัน toxic ก็ตัดออกไปครับ”, “ไม่สาระแนค่ะ”, “รับคำขอโทษเป็นเงินสดคะ”, “ความสามารถเกิน 100 ชอบมากคะ เดินหน้าคะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8