“ครูพลาม” ไม่ยี่หระ โดนกระหน่ำแซะ “พี่ตูน”

2018-01-07 13:05:00

“ครูพลาม” ไม่ยี่หระ โดนกระหน่ำแซะ “พี่ตูน”

Advertisement

แม้โดนถล่มยับ หลังโพสต์แซะ “พี่ตูน บอดี้สแลม” แต่ ด.ต. พลาม พรมจำปา ระบุกำลังใจไม่มีถอย แถมคนแอดเฟซบุ๊กเพียบ



ตามติดกรณีดราม่าแซะ "พี่ตูน" เมื่อด.ต. พลาม พรมจำปา หรือ "ครูพลาม" ของเหล่านักเรียนรบพิเศษมายาวนาน ที่โพสต์แซะ "พี่ตูน บอดี้สแลม" ว่าไม่ใช่คนแรก ที่วิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุด จนกลายเป็นว่า " ครูพลาม" ถูกกระหน่ำเละ






อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กของ "ครูพลาม" ได้มีการโพสต์ตอบโต้กรณีกระหน่ำดราม่าดังกล่าวว่ากระแสก็มีทั้งบวกและก็ลบเป็นธรรมดา สังคมคงต้องมองตัวเองมากขึ้นว่าเหตุใดจึงรับความจริงไม่ได้ กลับกลายเปลี่ยนเจตนารมณ์ให้เป็นความอิจฉามาแทนที่ ส่วนตัวไม่มีอะไรแอบแฝงการลุกขึ้นมาทำความดีก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งมีคนลุกขึ้นมาทำความดีมากๆเท่าไหร่มันก็ยิ่งจะดีไม่ใช่เหรอ อย่ามองคนโน้นคนนี้เป็นตัวละครในนิยายที่คุณท่านเข้าใจสิ คนหนึ่งเป็นตัวร้ายอีกคนหนึ่งก็เป็นพระเอก ไม่ใช่ละ ขอแค่ความจริงให้ปรากฎบนความจริงอย่าบิดเบือนเท่านั้น



นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ด.ต.พลาม ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์เผ็ดร้อนเช่นไร แต่ "ครูพลาม" ยังกำลังใจไม่มีลด แถมยังมีคนแห่มาแอดเฟซบุ๊กมากมายอีกด้วย

"ในวิกฤติก็มีโอกาสถูกล่มยับทั้งคืนแต่@faceเพิ่ม 361 คนตอนนี้ก็ยังไหลไม่หยุดแสดงว่าในคนชังก็มีคนรักอยู่ ต้องขอบพระคุณที่เข้าใจที่ผมสื่อสารออกไป #ความจริงก็คือความจริง# กำลังใจผมไม่มีถดถอยแต่อย่างใดตรงกันข้าม พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้ จากเหตุผลที่ด่า 4 ประการ
1.อิจฉา
2.อยากดัง
3.ไม่มีราคา
4.โง่เขลา
แต่มันไม่ใช่มันมีอะไรมากไปกว่านั้นมันเป็นขบวนการซ่อนอยู่เบื้องหลังหลอกสังคมไม่ได้นานหรอกนะจ๊ะ ไม่เป็นไรสีทนได้อุดมการณ์จะไม่เปลี่ยนแปลง"ภารกิจอยู่เหนือสิ่งอื่นใดแม้ชีวิต"




พลาม พรมจำปา
ผู้ฝ่าวิกฤติ"









สำหรับ "ครูพลาม" นั้นถือว่าเป็นท็อปแมน หรือสุดยอดนักรบ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เขาจบหลักสูตรรบพิเศษทุกหลักสูตร ทั้งรีคอน ซีล คอมมานโด ที่ผ่านมา เคยวิ่งรณรงค์เพื่อสันติสุขทางภาคใต้มาแล้ว

ภาพ Facebook: Plam Promjumpa