เสียวด้วยอร่อยด้วย "กาละแมร์" ชวนกินกัน

2018-01-07 09:55:24

เสียวด้วยอร่อยด้วย "กาละแมร์" ชวนกินกัน

Advertisement

ความสูงแค่นี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อคนที่ชอบความท้าทายและต้องการเพิ่มประสบการณ์รับประทานอาหารอร่อยติดดาว ว้าววว ... มันต้องเริ่ดแน่ๆ เพราะ ‘DINNER IN THE SKY' ร้านอาหารสุดหรูลอยฟ้าที่จัดมาแล้วมากกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ได้ปักหมุดที่ไทยแล้ว เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป



(Photo by Dinner in the sky)




โดยร้านอาหารนี้จะตั้งอยู่บนเครนสูงจากพื้น 50 เมตร เหนือ Emsphere (ระหว่างสวนเบญจศิริ และ Dinoplanet) ‘DINNER IN THE SKY' (DITS) เป็นการร่วมมือระหว่าง The Emprorium Group และ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอาหารให้ครั้งนี้





ในวันเปิดตัวทางร้านได้รับเชิญแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าเซเลบมากมายหลายคน รวมไปถึง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และเพื่อนสนิท วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เอาชนะความกลัวฝ่าความขยาดเสียวตัดสินใจขึ้นไปดินเนอร์ในที่สูงห้อยโหนแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต โดยกาละแมร์ได้โพสต์ภาพลง IG ส่วนตัวพร้อมบรรยายความรู้สึกในวันนั้นว่า

"ถ้าไม่ใช่เพราะมรึง @woodytalk คนกลัวความสูงอย่างกรูจะไปไหม แต่ก็ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิต!! ไปดูใน FB kalamare สิ!!! มันบ้ามากกกกกกก!!! คนดูเยอะที่สุดตั้งแต่เคย live มา!! #ditsthailand #dininginthesky







ใครที่สนใจ สามารถซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th ราคาต่ออาหาร 4 คอร์ส โดยเชฟ Chef Gaetano Palumbo จากโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท สำหรับวันธรรมดา ราคา 4,990 บาทต่อที่นั่ง และ วันสุดสัปดาห์ ราคา 5,390 บาทต่อที่นั่ง โดยจะให้บริการ 2 รอบต่อวัน รอบแรก เวลา 18.00 น. และ เวลา 19.30 น. (รอบละ 60 นาที) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dinnerinthesky.co.th