(มีคลิป) "ไบร์ท-วิน" นำทีม "F4 THAILAND" ส่งข้อความถึง "วันใหม่"

2022-06-02 16:55:45

(มีคลิป) "ไบร์ท-วิน" นำทีม "F4 THAILAND" ส่งข้อความถึง "วันใหม่"

Advertisement

"ไบร์ท-วิน" นำทีม "F4 THAILAND" ส่งข้อความถึง "วันใหม่" ทำเอา "พี่หน่อง" น้อยใจน้องสาว ต้องทำโทษตัวเองในทันใด



เชื่อว่าแฟนๆ บ้านไบร์ทวินต่างเฝ้าติดตามผลงานของ "ไบร์ท - วิน" คู่ซี้หยุดโลกคู่นี้อยู่ตลอดเวลา และกับผลงานสุดปังเรื่องล่าสุดซีรีส์ "F4 THAILAND" ซึ่งเป็นซีรีส์ที่โด่งดังในตำนาน มีต้นกำเนิดจากมังงะโชโจของ "โยโกะ คามิโอะ" ในชื่อสาวแกร่งแรงเกินร้อย ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ในประเทศและภูมิภาคต่างๆ เช่น ไต้หวัน , ญี่ปุ่น , เกาหลีใต้ และประเทศจีน ตามลำดับ ในเวอร์ชั่นไทยใช้ชื่อว่า "หัวใจรักสี่ดวงดาว" นำแสดงโดย "วชิรวิชญ์ ชีวอารี" , "เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" , "จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์", "หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ" และ "ต้นตะวัน ตันติเวชกุล" ออกอากาศทางจีเอ็มเอ็มทีวีและย้อนหลังทางแอพวิว ทุกวันเสาร์เวลา 20:30 น. ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564






และเป็นที่แน่นอนว่าความเปรี้ยงปังได้แผ่ซ่านไปหลายประเทศด้วยกัน แฟนๆ "F4 THAILAND" ต่างชื่นชอบและคลั่งไคล้ในตัวนักแสดงทีมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงเหล่าดาราในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ล่าสุด "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" โพสต์คลิปที่หนุ่มสาวสุดฮอตจากซีรีส์ "F4 THAILAND" อัดคลิปส่งข้อความอวยพรพร้อมขอบคุณ "น้องวันใหม่" ที่เป็นสาวก F4 และไม่เคยพลาดสักตอนเดียว ทำเอาแฟนๆ ทั้งหลายต่างตาร้อนผ่าวๆ "หนูวันใหม่" กันทั้งอินสตาแกรม





ความพิเศษของคลิปแสนละมุนนี้คือ เหล่านักหนุ่มสาวสุดฮอตจาก "F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS" นำทีมโดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, ตู ต้นตะวัน" ส่งคลิปอวยพร "น้องวันใหม่" พร้อมขอบคุณหลังรู้ว่าน้องเป็น FC F4 THAILAND 





ด้านพี่ชายอย่าง "หน่อง ธนา" เอาคลิปโพสต์ลงไอจีแถมยังแซวงอนน้องสาวเบา ๆ ว่า "ทำไมวันใหม่ไม่เห็นมาขอคลิปข้าให้พูดอะไรแบบนี้ให้มั่งเลยอะ รู้สึกน้อยใจ เด๋วมาแปบนึง ไปนั่งหันหน้าเข้ามุมห้อง 3 นาที" ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้ามาแซว แถมแอบอิจฉาน้องวันใหม่กันครึกครื้นไอจีเลยทีเดียว