“ยิ่งลักษณ์”ครบเครื่องโผล่ห้างแฮร์รอดส์

2018-01-05 15:40:46

“ยิ่งลักษณ์”ครบเครื่องโผล่ห้างแฮร์รอดส์

Advertisement

“ยิ่งลักษณ์” โผล่ถ่ายรูปหน้าห้างแฮร์รอดส์ กรุงลอนดอน กับนักท่องเที่ยวสาวไทย พร้อมถือกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น สีชมพูหวานแหวว

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall อดีตนักข่าวชื่อดัง ได้เผยภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะอยู่บริเวณหน้าห้างแฮร์รอดส์ กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษโดยถ่ายรูปกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดย นายแอนดรูว์ แม็คเกรเกอร์ มาร์แชล กล่าวว่า “น.ส.ยิ่งลักษณ์ถ่ายรูปนอกห้างแฮร์รอดส์ในกรุงลอนดอน หลังจากที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเห็นและจำได้ และอย่างที่ผมกล่าวไว้เมื่อเดือนที่แล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนนับตั้งแต่ที่หนีออกจากประเทศไทยผ่านออกไปทางกัมพูชา เมื่อเดือน ส.ค. 2560

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปรากฏตัวในชุดเสื้อแจ็กเก็ตหนังกลับสีครีมของปราด้าราคาประมาณ 1 แสนบาท ผ้าพันคอของ Pucci ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท และถือกระเป๋ายี่ห้อแอร์เมส เบอร์กิ้น 30 สีชมพู หนังจระเข้ ราคากว่า 1 ล้านบาท




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น ใบนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้แจ้งในรายการบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งว่ามีทั้งหมด 7 ใบ แต่ไม่มีสีชมพูใบนี้


ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ปฏิเสธที่จะตอบคำถามภายหลังการประชุมหัวหน้าส่วนราชการที่กระทรวงยุติธรรม กรณีมีการเผยแพร่ภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ล่าสุดถ่ายคู่กับคนไทยที่เดินทางไปเที่ยวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เพียงแต่ส่วย