ตรวจรถเกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่ม มัดตัวมือปืนยิงฝ่าด่าน

2018-01-04 18:05:29

ตรวจรถเกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่ม มัดตัวมือปืนยิงฝ่าด่าน

Advertisement

เร่งตรวจรถเกิดเหตุค้นหาหลักฐานเพิ่ม มัดตัวมือปืนยิงฝ่าด่านโดนหัวหนุ่มรับเหมาตาย ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตกว่า 300 คนเดินทางมารอฟังผลการสอบสวน และรอดูหน้าฆาตกร

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.เชียงราย ว่า กรณีนายศรชัย สถิตรักษ์ดำรง  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 517 หมู่ที่ 16 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย และ น.ส.ศิริรัตน์ แยเบียง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 25 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย แฟนสาว ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว  ทะเบียน 2 กอ-2137 กรุงเทพมหานคร ผ่านด่านตรวจชั่วคราวที่ตั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเข้มงวดกวดขันวินัยจราจร บนถนนบ้านแม่ต๋ำ หมู่ที่ 4 ต.แม่สรวย จ.เชียงราย ปรากฎว่ามีกระสุนปริศนายิงใส่บริเวณด้านหลังรถส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงวัดและเสาไฟฟ้าข้างทางจนหน้ารถพังยับและกระสุนปืนถูกนายศรชัย  เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา





เช้าวันนี้ได้มีญาติของคนตายกว่า 300 คน เดินทางมารอฟังผลการสอบสวนและรอดูหน้าฆาตกร ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวนก็เร่งหาพยานหลักฐานมาเพิ่มเติมทั้งอาวุธปืนของกลาง เสื้อผ้าที่กลุ่มผู้ปฎิบัติงานใส่ในคืนที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้ามาหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในรถและลากรถคันเกิดเหตุไปที่จุดเกิดเหตุเพื่อจำลองวิถีกระสุนนำมาประกอบสำนวนคดีให้รัดกุมต่อไป