"สายป่าน"โพสต์ขอโทษ กรณีปล่อยหนอนแฟนเพ่นพ่าน

2018-01-04 16:55:07

"สายป่าน"โพสต์ขอโทษ กรณีปล่อยหนอนแฟนเพ่นพ่าน

Advertisement

หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันรับปีใหม่ ไอจีร้อนระอุ เมื่อสตอรี่ที่สายป่านโพสต์คลิปสั้นๆ ลงไปเมื่อคืนวาน ที่มีวัตถุแปลกปลอมแต่คุ้นตาบางอย่างหลุดตามออกมาด้วย ทำเอาชาวบ้านตาดีมีความเร็วแคปเอาภาพหนอนชาเขียวเสียวสุดๆ ของบุคคลลึกลับ (ซึ่งตอนนี้คงไม่ลับแล้ว) แล้วเที่ยวโพสต์ส่งต่อกันเป็นระลอกใหญ่ ให้ช่วยกันวินิจฉัยว่า อันที่จริงน้านนน ...หนอนนี้มีกำเนิดจากที่ใด ไม่ใช่ๆ หนอนตัวนี้ออกมาเดินเล่นในไอจีสายป่านได้อย่างไร 



ซึ่งล่าสุด สาวคลูแห่งปีของเรา สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสต์ภาพไอคอนยกมือไหว้ พร้อมกับข้อความกล่าวขอโทษจากใจ และเสียใจอย่างที่สุดกับความผิดพลาดครั้งนี้




ข้อความในไอจีสายป่าน มีความว่า ...





"จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ป่านลง
ป่านต้องขอโทษอย่างที่สุด 
ทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบ จนเกิดความผิดพลาด ของตัวป่านเอง ป่านขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ"


1.ป่านตั้งใจบันทึกสตอรี่สั้นๆ นี้ในไอจีอีกอันที่ป่านใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คนและตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น



2.ป่านไม่ทันสังเกตว่าในคลิปสั้นๆ ได้บันทึกอะไรไว้บ้างเพราะป่านเองโฟกัสที่หน้าจอโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ

3.ทันทีที่รู้ตัวป่านก็รีบลบสตอรี่ดังกล่าว แต่ด้วยความเร็วของโซเชียลฯ ทำให้เรื่องราวถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ป่านจะแก้ไขอะไรได้อีก

ทั้งนี้ ป่านต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะที่ได้ทำผิดพลาดไป เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้ป่านทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบทุกครั้ง โดยเฉพาะการโพสต์สตอรี่ ที่เป็นคลิปสั้นๆ และลงทันทีแบบนี้ ขอโทษจากใจค่ะ





ซึ่งหลังโพสต์ข้อความขอโทษลงไป บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย ซึ่งมีทั้งสองแง่มีทั้งให้กำลังใจ และบางคอมเมนต์ก็ว่ากล่าวตักเตือนดุจเพื่อนที่รู้ใจมากนาน พวกเราชาวนิว 18 ขอเป็นกำลังใจกับบทเรียนราคาแพงนี้นะคะ สายป่าน สู้ๆ ค่ะ