นักธุรกิจหนุ่มลืมกระเป๋าเงิน 5 แสนในห้องน้ำ วอนผู้เก็บได้ส่งคืน

2018-01-04 15:35:54

นักธุรกิจหนุ่มลืมกระเป๋าเงิน 5 แสนในห้องน้ำ วอนผู้เก็บได้ส่งคืน

Advertisement

หนุ่มไฮโซ นักธุรกิจลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ในห้องน้ำ ภายมีเงินมูลค่า 5 แสน วอนผู้เก็บได้ส่งคืนเนื่องจากเดือดร้อนหนัก เพราะมีเอกสารสำคัญมากมายอยู่ในกระเป๋า


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายณัฐพงศ์ ควรสมคบ อายุ 30 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ออกแบบตึกอาคารพานิชย์  อยู่บ้านเลขที่ 88/18 หมู่ที่ 4 โครงการ the perfect hill ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี กล่าวว่า ได้ลืมกระเป๋าสตางค์ ไว้ในห้องน้ำผู้ชายภายในห้างแหลมไทย ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ภายในมีเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท เช็คเงินสดจำนวน 8 หมื่นบาท บัตรกดเงินสดวงเงิน 4 แสนบาท ไว้สำหรับรูดซื้อสินค้า และเอกสารทำธุรกรรมของธนาคารต่างๆ รวมมูลค่าแล้วกว่า 5 แสนบาท ได้สูญหายไป



นายณัฐพงศ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ช่วงเช้าได้เดินทางมาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ที่ตั้งอยู่ภายในห้างแหลมทองเพื่อจะซื้อของ แต่ก่อนจะเข้าบิ๊กซีได้แวะเข้าห้องน้ำชาย ห้องที่ 3 เพื่อปลดทุกข์แล้วได้วางกระเป๋าสตางค์ ไว้บนม้วนกระดาษทิชชู่ แล้วก่อนเดินเข้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าไป เพียง 5 นาทีเท่านั้น ก็คิดได้ว่าได้ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ในห้องน้ำ จึงรีบวิ่งกลับมาดูก็พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้สูญหายไปแล้ว ตนจึงพยายามหาโดยรอบก็ไม่พบแต่อย่างใด จึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข เพื่อนำใบแจ้งความไปอายัดบัตรกดเงินสดต่างๆเพื่อป้องกันคนที่เก็บกระเป๋าสตางค์ไปได้นำไปใช้ ตอนนี้ตนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากมีเอกสารสำคัญต่างๆมากมาย




เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามช่วงเวลาที่ผู้เสียหายบอกกล่าว คาดว่า น่าจะมีผู้ที่มาใช้ห้องน้ำต่อจากผู้เสียหายหยิบไป จึงฝากสื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่เก็บกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวได้ให้นำมาคืนผู้เสียหายที่ สภ.แสนสุข หรือ ส่งคืนตามที่อยู่ในบัตรประชาชนก็ได้ เพราะผู้เสียหายได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก