×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“เบลล์ เขมิศรา” ติดโควิด ! ต้นสังกัดแจ้งยกเลิกงานเดินสายโปรโมตภาพยนตร์

“เบลล์ เขมิศรา” ติดโควิด ! ต้นสังกัดแจ้งยกเลิกงานเดินสายโปรโมตภาพยนตร์
2022-03-23 12:45:41

 
เลื่อนงานจนกว่าจะหายดี “เบลล์ เขมิศรา” ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด ! ทางต้นต้นสังกัดแจ้งยกเลิกงานเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ในวันนี้ (23 มี.ค. 2565)

ตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกราย สำหรับนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” ที่ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค. 2565) ทางต้นสังกัดอย่าง “นาดาว บางกอก” ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งข่าวการติดเชื้อของนักแสดงสาว หลังจากที่ได้ตรวจ ATK และผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) 

ด่ามาฟ้องกลับ “ปุ้มปุ้ย” พึ่ง “ทนายนิด้า” ฟาดเกรียนปากแจ๋ว ลั่นค่าเทอมลูกจุกๆ 

โดนทุกวัน ! “แต๊งค์” เปิดแชทขู่ให้เลิกยุ่งคดี “แตงโม” ก่อนได้กินลูกปืน 

“ปั๊บ” ติดเชื้อโควิด ตอนนี้เข้า รพ. รักษาตัวแล้ว บอกแล้วจะกลับไปชดใช้ให้อย่างสาสม 





ซึ่งทางด้านนาดาวฯ ก็ได้ระบุรายละเอียดลงประกาศอย่างชัดเจนว่า... “ 'เบลล์ เขมิศรา' นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) ขณะนี้กำลังเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผล และจะเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

นาดาว มีความจำเป็นต้องประกาศก่อนได้รับผล RT-PCR เนื่องจาก วันนี้เบลล์จะร่วมเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ ทำให้มีผลกระทบต่อนักแสดงท่านอื่น และส่งผลให้เบลล์ไม่สามารถเข้าร่วมการเดินสายในวันนี้ได้

เบลล์ และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับเบลล์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง สังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของเบลล์ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”




งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจพร้อมทั้งอวยพรให้สาวเบลล์นั้นหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : nadaobangkok , kemisarap