×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ใบเฟิร์น-นาย” กอดคอกันวิ่งสามขา ขอล้มลุกคลุกคลานไปด้วยกัน

“ใบเฟิร์น-นาย” กอดคอกันวิ่งสามขา ขอล้มลุกคลุกคลานไปด้วยกัน
2022-02-07 09:00:49

“ใบเฟิร์น-นาย” กอดคอกันวิ่งสามขา ขอล้มลุกคลุกคลานไปด้วยกัน



เดินเรื่องเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา”ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล ซึ่งมีพระนาง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับคู่แสดงได้น่ารักสดใส






โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่เทียน(นาย ณภัทร) และงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ที่พบเจอปัญหาอุปสรรค ในชีวิตมากมาย เทียนต้องออกจากบ้านมาสู้ชีวิต ขณะที่งามก็คิดจะออกจากวัง มาเรียนและยืนหยัดด้วยตัวเอง โดยมีเทียนเป็นกำลังใจ งามคิดว่าเธอไม่อยากเป็นตัวถ่วง ตัวรั้งเทียน แต่ขอสู้และจับมือเดินไปด้วยกัน งามผูกขาเทียนกับเธอไว้ด้วยกัน แล้ววิ่งสามขา ผ่านทุ่งหญ้า ผ่านสะพานข้ามคลอง จากแรกๆที่วิ่งล้มลุกคลุกคลานไปด้วยกัน จนกอดคอวิ่งไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น และสุดท้ายวิ่งไปสุดทาง ก็กระโดดลงคลอง ว่ายน้ำกันอย่างมีความสุข





ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทุ่งหญ้าสวยๆ แถววัดลาดปลาดุก เป็นฉากน่ารักๆอีกฉากหนึ่งของความสัมพันธ์ของเทียนและงาม ฉากนี้ใบเฟิร์นและนาย ผูกขาด้วยกัน ทดลองวิ่งกันไปมา อย่างไม่ถนัด ล้มลุกคลุกคลาน ต้องคอยประคองจับกัน ผู้กำกับ ปล่อยให้วิ่งคู่เป็นทางยาวเลียบคลองและทุ่งหญ้า ท่ามกลางแดดร้อนจับ เรียกว่าวิ่งกันหลายรอบเพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ จนทั้งคู่หอบแฮ่ก เหงื่อไหลย้อย และเหนื่อยมาก แต่ก็ถือว่าได้ออกกำลังกายกัน



สุดท้ายไปสุดทาง ซึ่งต้องโดดลงคลอง แต่ผู้กำกับพี่อดุลย์ และ วศิน เปลี่ยนให้ไปโดดลงสระน้ำแทน จะออกมาเป็นยังไง ต้องไปดูในละคร เรียกว่าฉากนี้ฉากเดียว ต้องใช้เวลาถ่ายทำเกือบสองวันเต็ม ได้ทั้งความร้อนของแดด และความเย็นของน้ำ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” จันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33