×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“โบวี่” นุ่งขาวเข้าวัดทำบุญ อุทิศส่วนกุศลเพื่อชาติ

“โบวี่” นุ่งขาวเข้าวัดทำบุญ อุทิศส่วนกุศลเพื่อชาติ
2021-09-06 17:35:39

 
นุ่งขาวเข้าวัดหลังคลายล็อกดาวน์ “โบวี่ อัฐมา” พร้อมกัลยาณมิตรร่วมทำบุญใหญ่อุทิศผลบุญให้ประเทศชาติ ขอให้พ้นจากทุกวิกฤตไวๆ

เรียกได้ว่าเป็นคนบันเทิงสายธรรมะธรรโม และมีภาพนุ่งขาวห่มขาวมาให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ล่าสุด หลังจากที่คลายล็อกดาวน์แล้ว สาวเจ้าก็ได้แต่งชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ถือโอกาสเข้าวัดทำบุญใหญ่เพื่อชาติร่วมกับกัลยาณมิตรอย่างไวเลยทีเดียว

สวย โสด แซ่บ “นิวเคลียร์” นุ่งชุดว่ายน้ำรัวซีนเผ็ดแซ่บเช็กอินหัวหิน

“ตูมตาม” ปล่อยชอตหวานรัวๆ จนถูกยกให้เป็นพ่อคนคลั่งรัก 

ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม “แต้ว ณฐพร” คือคนที่โนสน โนแคร์ของจริง 

ใหญ่มาก “มิว นิษฐา” แชะภาพอวดท้องโตสุดเนียน นับนิ้วรอลูกสาวคนแรก 


โดยงานนี้ “โบวี่ อัฐมา” ก็ได้เผยภาพกิจกรรมทำบุญ ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร พร้อมกับเผยว่าเธอนั้นได้ตั้งจิตอธิษฐานขออุทิศบุญให้กับประเทศชาติ อีกทั้งยังชวนคนไทยที่สะดวกออกมาทำบุญให้ประเทศในช่วงคลายล็อกดาวน์อีกด้วย โดยสาวโบวี่ก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า...




ขออุทิศบุญที่ทำนี้ให้กับชาติ ในเมื่อคนยังอยู่ได้ด้วยบุญ ประเทศก็เช่นกัน ช่วงก่อน lock down คนเลยไม่ค่อยได้ทำบุญกันเท่าไหร่ ตอนนี้มาได้แล้ว ใครสะดวกก็มาทำบุญให้ประเทศชาติกันค่ะ

โชคดีครั้งนี้โบได้มาทำบุญใหญ่เพื่อชาติกับครูบาอาจารย์ และกัลยาณมิตรผู้ปฏิบัติธรรม ได้ถวายสังฆทาน -สวดมนต์-นั่งสมาธิ ร่วมกันด้วย ขอให้กุศลที่ได้ทำนี้ เป็นพลังเกื้อหนุนให้ประเทศพ้นจากทุกวิกฤตโดยไวด้วยเทอญ (ตอนถวายสังฆทาน แต่งตัวให้เกียรติทำบุญใหญ่ ชุดจาก @vanuscouture_official แต่ตอนนั่งต้องสมาธิต้องเปลี่ยนชุด ชุดนี้นั่งไม่ด้ายยย)”


ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ พากันเข้ามาชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวโบวี่กันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : bowie_atthama