×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ท้าวศรีสุดาจันทร์" ให้โชคใหญ่สาวประเภทสองแก้บนตอนเที่ยงคืน จู่ๆ ลุกขึ้นมารำอย่างหลอน

"ท้าวศรีสุดาจันทร์" ให้โชคใหญ่สาวประเภทสองแก้บนตอนเที่ยงคืน จู่ๆ ลุกขึ้นมารำอย่างหลอน
2024-02-17 15:15:11

"ท้าวศรีสุดาจันทร์" ให้โชคใหญ่สาวประเภทสองแก้บนตอนเที่ยงคืน จู่ๆ ลุกขึ้นมารำอย่างหลอน



ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สาวประเภทสองเจ้าของติ๊กต็อก "เดซี่แถ" ได้เลขเด็ด 3 ตัวตรงจากศาลเจ้าแม่ศรีสุดาจันทร์ วัดแร้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่เจ้าตัวไปไหว้บูชาสักการะแล้วขอเลขเด็ดได้เลข 395 ทำให้ถูก 3 ตัว จึงเดินทางไปแก้บนตอนเที่ยงคืน






ระหว่างแก้บนเกิดเหตุการณ์ประหลาด สาวประเภทสองเจ้าของติ๊กต็อกช่องเดซี่แถ ลุกขึ้นมารำแบบไม่มีสติ เจ้าตัวได้เผยกับทีมข่าวว่า 

"เดซี่ได้ไปไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าแม่ศรีสุดาจันทร์ ขอพรเรื่องงาน เงิน ความรัก แล้วประสบความสำเร็จ จึงเดินทางไปขอพรอีกรอบขอเลขเด็ด ได้เลข 395 จึงนำไปซื้อ ปรากฏว่าถูกแต่ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 นะ ถูกกรุบกริบ จึงเดินทางไปแก้บนตอนเที่ยงคืน ...



... ระหว่างนั่งสมาธิแผ่บุญ มันรู้สึกเหมือนมีอะไรพยายามเข้ามาสิงร่าง มันหนักไปหมด หัวใจเต้นแรงมาก มึนหัว จากนั้นก็ลุกขึ้นมารำอย่างที่เห็น



... จะบอกว่าก่อนหน้านี้ก็เคยไปไหว้ที่ศาลแม่ย่ามาแล้ว รู้สึกตัวว่าจะลุกขึ้นมารำตลอด แต่พยายามกดจิตไม่ให้ลุกขึ้นมารำ กลัวคนอื่นที่มองเห็นจะหาว่าเราบ้าบอ เพ้อเจ้อจึงพยายามกดจิตตัวเองไว้ แต่คืนที่ไปแก้บนไม่มีใครเลย เราจึงปล่อยจิตให้เป็นไปตามที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องการให้เราทำ ...

"บอกเลยว่านับถือแม่ย่าท้าวศรีสุดาจันทร์มาก เคยมีอาจารย์จิตสัมผัสเดินเข้ามาจับมือร้องไห้แล้วบอกว่า แม่ย่าท้าวศรีสุดาจันทร์อยากให้เราเป็นตัวแทนของแม่ย่าบอกทุกคนทั้งประเทศว่าแม่ไม่ได้มีชู้ ท่านถูกใส่ร้าย"





... ซึ่งมันเป็นเรื่องของความเชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง ประวัติศาสตร์ผ่านมาหลายร้อยปี ความจริงเป็นอย่างไรเราไม่รู้หรอก แต่คิดว่าซีรีส์ท้าวศรีสุดาจันทร์ที่ทางช่องวันผลิต น่าจะตรงกับสิ่งที่แม่ย่าท้าวศรีสุดาจันทร์สื่อในสิ่งที่อยากจะบอก ว่าท่านอยู่กับคนที่ไม่ได้รัก คนที่รักไม่ได้อยู่ ท่านไม่ได้มีชู้ ท่านโดนใส่ร้าย อยากให้คนทั้งประเทศเข้าใจแม่ใหม่"

ชมคลิปสิงร่างร่ายรำ

https://vt.tiktok.com/ZSFjbf96F/