×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“กระติ๊บ” ปลื้มไปไกลถึงทีมชาติ คว้าเหรียญทอง-เหรียญเงิน แข่งทำอาหารที่ฟิลิปปินส์

“กระติ๊บ” ปลื้มไปไกลถึงทีมชาติ คว้าเหรียญทอง-เหรียญเงิน แข่งทำอาหารที่ฟิลิปปินส์
2023-08-07 17:25:29


สุดเก่ง “กระติ๊บ ชวัลกร” มาไกลเกินฝันได้อยู่ทีมชาติไทย แถมคว้าเหรียญทอง-เหรียญเงิน จากการแข่งขันทำอาหารที่ประเทศฟิลิปปินส์

เรียกได้ว่าเป็นคนที่สวยครบเครื่องและมากความสามารถจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ด้านศิลปะ และฝีไม้ลายมือด้านการทำอาหาร

“อุ้ม” พ้อตายทั้งเป็น หลัง “จูเนียร์” น้องชาย เผยเห็นยิ้มร่าเริงแต่ความรู้สึก ICU 

“แอร์ ภัณฑิลา” เฉลยแล้วทายาทคนแรกคือ “ผู้หญิง” พร้อมตั้งชื่อน่ารัก “น้องฑิลาร์” 

“กวาง วรรณปิยะ” นุ่งบิกินีจิ๋วอวดหุ่นสวยแซ่บริมทะเลกรีซ ซีนนี้แขม่วจนแทบขิต !




ซึ่งล่าสุด “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลงแข่งขันทำอาหารในงาน Philippine Culinary Cup 2023 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นงานระดับนานาชาติ ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเชฟโลก ซึ่งงานนี้สาวกระติ๊บก็สามารถคว้าเหรียญทองประเภท Pasta และคว้าเหรียญเงิน ประเภท U.S. Poultry มาครองได้สำเร็จ

โดยงานนี้นักแสดงสาวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายอย่างภูมิใจว่า... “มาไกลเกินฝันค่ะ ติ๊บได้อยู่ทีมชาติไทยแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้ติ๊บได้เข้าทีมชาติไทย ขอบคุณเชฟ วิลแมน เชฟเมย์ เชฟผึ้งและ ทีม Thailand culinary Academy ทุกคน การแข่งขันทำอาหารระดับนานาชาติครั้งนี้ มีเชฟเข้าร่วมแข่งขันกว่า 800 คน จาก 15 ประเทศ ตัดสินโดยสมาคมเชฟโลก

ติ๊บได้ 1 เหรียญทอง Philippine Culinary Cup World Food Expo Best Pasta / Overall Champions with Gold Medals award. คะแนนสูงสุดในการแข่งขันประเภทนี้ Chef Shawankorn Wanthanaphisitkul



และ 1 เหรียญเงิน Philippine Culinary Cup Chef Shawankorn Wanthanaphisitkul Duck - Sliver Medal จากการลงแข่งสองประเภท

ขอบคุณ airasia ขอบคุณ Chitrada technology institute ขอบคุณสถานที่ซ้อม Kitchen Lab by Kitchen World ขอบคุณ คุณแม่ที่เป็นแรงบันดาลใจ ขอบคุณปะป๋า ขอบคุณปั่น และทุกๆคน ที่คอยอยู่ซัพพอร์ตมาตลอด เหรียญทองนี้เพื่อประเทศไทยค่ะ TH

ที่สำคัญที่สุดร้าน A Bowl Of Pasta นางลิ้นจี่, Maze dining สำหรับทุกๆอย่างค่ะ ใครอยากกินพาสต้าอร่อยๆ หรืออาหาร fine dining เริ่ดๆ พลาดไม่ได้ค่ะ !! #ไปมะนิลาไปกับแอร์เอเชีย #airasiatravels”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kratip