×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

หวานกรุบ “จุ๋ย” เปิดภาพอบอุ่นอวยพรวันเกิด “พุฒ” ชมเปาะเป็นสามีที่แสนดี-เลี้ยงลูกเก่งสุดๆ

หวานกรุบ “จุ๋ย” เปิดภาพอบอุ่นอวยพรวันเกิด “พุฒ” ชมเปาะเป็นสามีที่แสนดี-เลี้ยงลูกเก่งสุดๆ
2023-07-03 15:45:12


รักที่สุดจนไม่รู้จะบรรยายยังไงหมด “จุ๋ย วรัทยา” เปิดโพสต์โชว์ภาพน่ารักปนอบอุ่น อวยพรหวานวันเกิด “พุฒ พุฒิชัย” พร้อมชมเปาะเป็นสามีที่แสนดี-เลี้ยงลูกได้เก่งสุดๆ

เสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ ปนอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ชมและยิ้มตามบ่อยมากๆ สำหรับคุณพ่อและทททมคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ที่ตอนนี้กำลังช่วยกันดูแลและเลี้ยงดู “น้องพีร์เจ” ลูกชายสุดที่รักอย่างดีแถมต่างฝ่ายยังต่างขยันอวดโมเมนต์น่ารักชวนหลงของลูกชายมาให้ได้เอ็นดูอยู่ต่อเนื่อง

ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ “เจนนี่ รัชนก” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

“น้องณิริน” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้า “พ่อจิน-แม่หนิง” แฟนๆ เห็นแล้วดีต่อใจ



เปิดความในใจ “แก้มบุ๋ม” หลัง “พี่พีท” คุกเข่าขอแต่งงาน บอกน่ารักปนหวานหนูจะโอ๋พี่ตลอดไป



ล่าสุด (3 ก.ค. 2566) “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เปิดภาพน่ารักปนอบอุ่นพร้อมครอบครัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานอวยพรวันคล้ายวันเกิดสามีสุดที่รักว่า...

“Happy birthday ป่ะป๊าสุดที่รักและแสนดีของเราครับ เลี้ยงน้องพีร์เจได้เก่งสุดๆ ทำแทนหม่ามี้ไม่ได้อย่างเดียวคือปั๊มนม รักที่สุดไม่รู้จะบรรยายยังไงหมด ขอบคุณนะคร้าบ




ขอให้ป่ะป๊ามีความสุข สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ เหนื่อยน้อยๆ เงินเยอะๆ ลูกชายสุดที่รัก เลี้ยงง่าย กินง่าย นอนง่าย ว่านอนสอนง่าย เฉลียวฉลาด และเป็นเด็กดีตลอดไป หม่ามี้จะได้พรนี้ไปด้วย ฮ่าาาาา #pushbd2023”

และทางด้าน “พุฒ พุฒิชัย” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์ของภรรยาสุดรักด้วยว่า “ขอบคุณค้าบมี๊ รักที่ฉุดดดค้าบบบบบบ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya