×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

อบอุ่น เรียบง่าย “โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญให้ “ปอ ทฤษฎี” หลังจากไปครบ 7 ปี

อบอุ่น เรียบง่าย “โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญให้ “ปอ ทฤษฎี” หลังจากไปครบ 7 ปี
2023-01-18 17:10:22

 
บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย “โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญให้ “ปอ ทฤษฎี” หลังจากไปครบ 7 ปี แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและความคิดถึงให้คนบนฟ้า

เผลอแป๊บๆ ก็จากครบครัว คนรัก และแฟนคลับไปนานถึง 7 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอยู่ในห้วงความคิดถึงและความทรงจำของแฟนๆ อยู่เสมอ 

“ก้อย รัชวิน” ฉลองวัย 39 ปี ด้วยการใช้ น.ส. วันสุดท้าย 

“ตั๊กแตน” โชว์ความปังตั้งแต่ต้นปี ถูกลอตเตอรี่กว่า 2 แสน

“พอลล่า” เสิร์ฟความน่ารักปนสดใสกับ “น้องลูเอลล่า” หลังเผยข่าวช็อกปิดฉากชีวิตคู่ 





ล่าสุด (18 ม.ค. 2566) “โบว์ แวนด้า” และ “น้องมะลิ” ภรรยาและลูกสาวของหนุ่มปอ ก็ได้ตัดงานรำลึกถึงและทำบุญให้คนบนฟ้า โดยทางสาวโบว์ก็ได้เผยคลิปและภาพบรรยากาศงานที่อบอุ่นเรียบง่าย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้สั้นๆ ว่า... “ครบ 7 ปี พ่อปอ”

ซึ่งหลังจากที่สาวโบว์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวให้ได้เห็นแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและส่งความคิดถึงถึงคนบนฟ้ากันอย่างคับคั่ง เช่น “ความทรงจำไม่มีจางหาย.คิดถึงเสมอน๊าคนดีของแฟนๆ”, “7 ปีก่อนเราร้องไห้ตามพี่โบว์ทุกครั้งที่เห็นในข่าวเรย....เป็นกำลังใจให้น่ะคะ”, “เป็นกำลังใจให้จ้า”, “รักนะคะน้องมะลิ”, “คิดถึงเสมอนะคะ”, “คิดถึงคนบนฟ้าจัง”, “เร็วจังค่ะ คุณปอคงมองดูน้องมะลิจากบนฟ้าค่ะ”, “เห็นมะลิก็จะคิดถึงปอทุกครั้ง ”, “คิดถึงจัง”, “ยังคิดถึงนะ”, “ขอให้มะลิเติบโตมาด้วยรอยยิ้มและความสุขที่แม่โบว์ ครอบครัว และคนรอบข้าง มอบให้นะคะ พ่อปอต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มากๆแน่นอนค่ะ”, “เป็นกำลังใจให้คุณแม่คุณลูกตลอดไปนะคะ”, “คุณโบว์เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่วางตัวดีมาก จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  vanda29