10 สาวไทยไม่ขาวก็เป็นดาวได้

2018-01-01 12:00:12

10 สาวไทยไม่ขาวก็เป็นดาวได้

Advertisement

นักแสดงสาวไทย ที่แม้จะมีผิวสีน้ำผึ้ง แต่ก็นำเอาจุดเด่นนี้มาสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง

เทรนด์ผิวขาวออร่าถือว่าเป็นค่านิยมส่วนใหญ่ของคนไทย แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เทรนด์ผิวสีดูเก๋และแพงมากๆ วันนี้เราเลยมาดูกันว่า 10 สาวไทยผิวสี แต่ก็เป็นดาวประดับวงการได้ ในช่วง topten ranking by new 18





อันดับ 10 เกรซ The Face Thailand เจ้าของตำแหน่งผู้ชนะในซีซั่นที่ 3 ของรายการ โดย "เกรซ" บอกว่าผิวสีน้ำผึ้งของเธอ ในอดีตเคยเป็นปมด้วยเพราะโดนเพื่อนๆ ล้อ แต่ในปัจจุบันเธอก็มาเฉิดฉายในวงการได้ด้วยผิวธรรมชาติของเธอด้วยเช่นกัน





อันดับ 9 "แก้ม วิชญาณี" นักร้องตัวแม่เสียงเพราะอันดับต้นๆ ของวงการ ด้วยความที่เป็นสาวใต้ ทำให้ผิวของเธอเข้มแต่กำเนิด แถมขอแจ้งเกิดด้วยความสามารถตัวเองล้วนๆ สีผิวไม่เกี่ยว



อันดับ 8 "โอปอล์ ปาณิสรา" คุณแม่ลูก 2 ที่ไม่เคยอารมณ์เสียเมื่อถูกล้อว่าผิวสีเข้ม แถมเธอยังเอาผิวของเธอมาสร้างเป็นจุดเด่น จนหลายคนจำได้ แต่เห็นผิวสีน้ำผึ้งแบบนี้ ก็มีสามีหล่อและเก่งระดับคุณหมอนะจ๊ะ






อันดับ 7 "เบนซ์ พรชิตา" ถือเป็นคนแรกๆ ของวงการ ที่มาแหวกแนวด้วยการเป็นนางเอกผิวสีแทน แต่เธอก็พิสูจน์ตัวเองได้ดีว่า คนจะดังก็ดังด้วยฝีมือไม่ใช่เรื่องขาวสวยหมวยเอ็กซ์





อันดับ 6 "นุ่น ศิรพันธ์" นี่เป็นอีกคน ที่ไม่ต้องพร่ำเพรื่อเรื่องฝีมือการแสดงอันจัดจ้าน แม้จะโดนล้อว่าเป็นสาวเหนือผิวเข้ม หน้าตาธรรมดา แต่ก็ลบคำสบประมาทฝ่าฟันจนมาเป็น "ศิรพันธ์" ในวันนี้



อันดับ 5 "จุ๋ย วรัทยา" ที่มาในลุคของต้นตำรับสาวหน้าไทย และยังมีสีผิวแบบไทยแท้ๆ งานนี้แม้จะไม่พิมพ์นิยมหนุ่มหน้าไทย แต่ก็ชนะใจหนุ่มหน้าตี๋ "ดีเจพุฒ" ไปได้ซะนี่ อิจฉาใช่มั้ยล่ะสาวผิวขาวทั้งหลาย





อันดับ 4 "เมญ่า นนธวรรณ" ซึ่งถือว่าเป็นสาวผิวเข้มโดนใจชาวฝั่งตะวันตก จนไปแจ้งเกิดเข้ารอบ 10 คนบนเวที "มิสเวิลด์" มาแล้ว



อันดับ 3 "แนท อนิพรณ์" สาวผิวสีที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยชุด "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015 แถมความสวยเข้มยังสะดุดตาจนได้รับการทาบทามให้ไปแคสติ้งการเป็นนางแบบของ "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ซะด้วย



อันดับ 2 "มะหมี่ นภคปภา" ที่โด่งดังจากท่าขูดมะพร้าวใน ภ.แม่เบี้ย ด้วยสายเลือดไทยเต็มร้อย ทำให้เธอมีสีผิวที่เข้มสวยธรรมชาติ จนล่าสุดเข้าตาโดนใจหนุ่มตาน้ำข้าวชาว "บัลแกเรีย" จนจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้



อันดับ 1 "น้ำตาล ชลิตา" ตัวแทนสาวไทยที่ไปประกวดเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2016" ด้วยโครงหน้าและสีผิวแบบไทยแท้ ทำให้เธอสามารถทะลุเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย จนจุดประกายเทรนด์สาวผิวเข้มอีกครั้งให้รู้กันไปเลยว่า แม้ผิวไม่ขาวแต่ก็แจ้งเกิดเป็นดาวได้เหมือนกันนะจ๊ะ