เปิด "เวียร์แกลเลอรี่" อีกหนึ่งความชอบของพระเอกลูกอีสาน

2017-12-24 18:00:35

เปิด "เวียร์แกลเลอรี่" อีกหนึ่งความชอบของพระเอกลูกอีสาน

Advertisement

เป็นงานอดิเรกสุดรักที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลในงานนี้ ... ดังเช่นพระเอกหนุ่มสุดสมาร์ทผิวเข้มเต็มๆ คำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ใช้เวลาว่างจากงานแสดงหันมาใส่ใจสิ่งรอบข้าง ดึงจุดน่าสนใจใส่มุมกล้องที่แปลกใหม่กลายเป็นงานศิลป์ในแบบของเวียร์เอง บรรจงจัดเก็บทุกภาพทุกเรื่องราวบันทึกลงไอจีส่วนตัวอยู่เป็นประจำ และเมื่อแฟนๆ ได้เห็นมุมนี้ของเวียร์แล้วก็อดชื่นชมในรสนิยมการถ่ายภาพของเวียร์ไม่ได้ เพราะบางมุม บางความคิด สะท้อนความเป็นตัวตนของคนสร้างภาพเหล่านั้นนั่นเอง ทีมข่าว นิว 18 ขอนำเสนอมุมมองของพระเอกลูกอีสานคนนี้ ว่ามีดีกรีถึงขั้นไหน ทำไมเราถึงเรียกภาพเหล่านั้นว่า "เวียร์แกลเลอรี่"






"สวัสดีประเทศไทย" #อ่าวไทย #ระยอง #สัมปทานหัวใจ #weircamera #filmphotography


ความสวยงามของธรรมชาติ ภาพนี้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หลังจากที่ผมพลาดแสงสุดท้าย หลังจากพระอาทิตย์ขี้อาย ได้แอบเข้าไปหลบหลังเขาใหญ่ ผมก็นั่งหมาเหงาสักพัก เหลือบไปเห็นภาพนี้เข้า เฮ้ย!!! ธรรมชาติเอ็นดูผม55555 เท่านั้นล่ะครับ กดชัตเตอร์ไป5รูป แล้วก็นั่งมองภาพที่อยู่ตรงหน้า "ไม่มีอะไรเลวร้ายไปหมดทุกเรื่องหรอก มันต้องมีดีบ้างล่ะว่ะ" #weircamera





พระอาทิตย์ไม่ได้ไปไหนครับ แค่วนไปเยี่ยมแม่ผมที่อเมริกา เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าก็จะมาส่งข่าวครับ ว่าคนทางโน้นเป็นไงบ้าง #คิดถึงคนไกล #weircamera #filmisnotdead





เคยนั่งมองคลื่นซัดเข้าฝั่งมั้ย? ถ้ายัง ลองนั่งมองดูนะ ไม่เคยมีครั้งไหนที่เหมือนกัน และมันก็สวยงามแตกต่างกันไป เพลินดีครับ ผมชอบทำอะไรแบบนี้ #weircamera #filmphotography #pusan


วันนี้เรายังคงลุยงานกันต่อครับ ระยอง ที่เดิม เวลาเดิม ครับ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับช่วงวันหยุดยาวครับผม #weircamera

พระอาทิตย์ตกที่ระยอง ไม่ต้องถามว่าดำขึ้นมั้ย ตอบเลยว่าไหม้ เศร้า แต่เค้าชอบ!!! #weircamera #filmphotography



"ช้างน้อย" ภาพนี้ให้มุมมองที่น่ารักดี วันนั้นเดินถ่ายรูปเล่นไปเรื่อยๆ ปวดฉี่ครับ เลยแวะเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้น ผมก็ได้ภาพนี้มา555 #weircamera #filmphotography

"หัวลำโพง" ครั้งแรกที่เดินทางกับเพื่อนๆ จากขอนแก่น มากรุงเทพ เราก็มารถไฟนะ สนุกดี สภาพก้น ไม่ต้องสืบ กระดานไม้ ตลอดทาง555 จอดทุกสถานี ชอบมาก ต้องหาเวลานั่งกลับบ้านสักครั้ง กรุงเทพฯ-ขอนแก่น #weircamera #filmphotography

เช้าวันใหม่ บ้านเพ ระยอง ขอให้ทุกท่านมีความสุข สดชื่น นะครับ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด สุดๆ ไปเลย

จริงๆ อากาศหนาวๆ เที่ยวทะเลก็น่าสนนะครับ #weircamera #filmphotography #pusan



ธรรมชาติ ธรรมดา ดีที่สุดแล้ว #weircamera #filmphotography #GN

555ครั้งหนึ่งในชีวิต กับการขับรถ"ตัวเอง"เที่ยวใน"ซาฟารีเวิลด์" มันตื่นเต้น และสนุกกว่าที่คิดไว้ ตื่นเต้นจนแทบไม่ค่อยได้ถ่ายรูป555 รู้สึกเป็นเด็ก โน้น!ม้าลาย โน้นแรด!!! โน้นยีราฟ นกตัวใหญ่มากดูสิ!!! เป็น5กิโล ที่สนุกและมีฟามสุขจริงๆครับ ใครว่าง ต้องไปลองดูนะ #weircamera #filmisnotdead

ธรรมชาติ ไม่เคยน่าเบื่อเลยจริงๆ.... #filmphotography


เข้ากับธรรมชาติสุดๆ @bellacampen #weircamera #filmphotography

เดินเผลอๆ ชมธรรมชาติ ช่วงนี้อากาศดีมาก หาเวลาว่างไปรับลมหนาวกันด้วยนะ ช่วงเวลาแบบนี้ไม่มีบ่อยๆ นะครับ #weircamera #filmisnotdead @bellacampen

เข้มทำไม555 #weircamera #filmphotography

มีความสุขทุกท่านครับ เป็นกำลังใจให้ในทุกๆ วันครับ

อยากเห็นคนไทยออกกำลังกายกันเยอะๆ เพื่อสุขภาพที่ดี จะได้ไม่เจ็บป่วยง่าย #เอาใจช่วยทีมก้าวคนละก้าวครับ #filmphotography @healthme