รับผิดปากพล่อย "ลีน่าจัง" ไหว้ขอโทษ "ตูน" ร่วมบริจาคเงินแล้ว

2017-12-19 18:10:22

รับผิดปากพล่อย "ลีน่าจัง" ไหว้ขอโทษ "ตูน" ร่วมบริจาคเงินแล้ว

Advertisement

ทนเสียงกดดันไม่ไหว หลังจากที่ นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก “ข่าวโหด” ของเธอเอง โดยเปิดสายให้แฟนคลับโทรมาพูดคุย แล้วมีสายหนึ่งถามเธอว่า คุณลีน่าจังบริจาคให้ตูนหรือยัง แต่กลับได้คำตอบว่า

บริจาคทำ_ ่าอะไร แก่จะตายอยู่แล้ว เก็บไว้แดก เดี๋ยวต้องกลายเป็นขอทาน มันได้เงินไปหลายร้อยล้านแล้ว เก็บเอาไว้กิน เรื่องอะไรจะไปบริจาค เราเองลูกเต้าก็ไม่เลี้ยงดู ต้องเลี้ยงดูตัวเอง ไม่ต้องไปเป็นขอทานตอนแก่ จะไปช่วยทำไม ไม่ใช่หน้าที่เรา

ต่อจากนั้นแฟนคลับยังถามอีกว่า ปีหน้าถ้าเงินหมด ตูนจะมาวิ่งอีกหรือไม่?  โดย ลีน่าจัง ตอบกลับว่า




ตูนเขาก็วิ่งเรื่อยๆ เพราะวิ่งแล้วดัง พอดังแล้วจะได้เล่นการเมือง จะได้ลงสมัครส.ส. เพราะตอนนี้ไม่มีงาน งานคอนเสิร์ตตอนนี้ไม่มีใครจ้าง จะไปบริจาคให้ใครดังทำไม!





ภายหลังที่โดนกระแสสังคมด่าต่อว่าอย่างหนัก จน "ลีน่าจัง" ทนแรงต้านทานไม่ไหว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจขอโทษ ในรายการ คุยแซ่บโชว์  พร้อมกับนำเงินสดจำนวน 48,185 บาท มากองบนโต๊ะ และยกมือไหว้ขอโทษ ตูน บอดี้สแลม และ คนไทยทั้งประเทศ ที่เคยวิจารณ์พูดไม่ดีไปก่อนหน้านี้ และจะนำเงินทั้งหมดนี้ร่วมบริจาคในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล"







ทั้งนี้ "ลีน่าจัง" ยังเชิญชวนคนไทยให้ร่วมบริจาคผ่านเพจข่าวโหดของเธอเอง  โดยจะนำเงินของเธอและเงินที่ได้รับบริจาคผ่านเพจไปมอบให้กับ ตูน บอดี้สแลม เพื่อนำไปบริจาคให้กับโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล  ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์