สาวถูกรางวัลที่ 1 ถูกยายแจ้งความ โร่พบ ตร.แจงจำไม่ได้ว่าซื้อที่ไหน

2017-12-17 18:10:47

สาวถูกรางวัลที่ 1 ถูกยายแจ้งความ โร่พบ ตร.แจงจำไม่ได้ว่าซื้อที่ไหน

Advertisement

สาวถูกรางวัลที่ 1 ถูกยายแจ้งความ โร่พบ ตร.แจงชัด จำไม่ได้ว่าซื้อที่ไหน ล่าสุดขึ้นเงินกองสลากเบิกไปใช้เรียบร้อยแล้ว


จากกรณีที่ น.ส.ประดับ จันทร์อ่วม อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 7 ต.ย่านยาว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี แม่ค้าขายพริกแกง แจ้งความกับตำรวจ สภ.สามชุก ว่าซื้อลอตเตอรี่ เลข 451005 จำนวน 1 ใบ แล้วทำหาย ขณะไปช่วยงานศพภายในโรงครัววัดบางขวาก อ.สามชุก เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาทราบว่า น.ส.พรทิพย์ ปาลวงษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/9 หมู่ 6 ต.ย่านยาว อ.สามชุก เพื่อนบ้านมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.สามชุก ว่าถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.จำนวน 1 ใบ ซึ่งนางประดับสงสัยว่าจะเป็นลอตเตอรี่ที่ทำหายในงานศพ นางประดับจึงได้ไปร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบให้ช่วยติดตามคดีให้ด้วย ตำรวจกองปราบจึงได้เชิญตัวน.ส.ประดับ ผู้เสียหายไปสอบปากคำที่กองปราบ


ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 11.30 น.วันที่ 17 ธ.ค. ที่ สภ.อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี น.ส.พรทิพย์ ปาลวงษ์ อายุ 35 ปี หรือเม้ง สาวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่าน หมายเลข 451005 ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนเก็บลอตเตอรี่ ของ น.ส.ประดับได้ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาพบ พ.ต.อ.เกษม ช้างเผือก ผกก.สอบสวนกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทา พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ตามหมาย เพื่อมาให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม และมารับทราบข้อเท็จจริงที่ถูก น.ส.ประดับ ผู้เสียหายกล่าวหาว่า น.ส.พรทิพย์ เป็นคนเก็บลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ของ น.ส.ประดับได้




ด้าน น.ส.พรทิพย์ ผู้ถูกกล่าวหาได้ให้ปากคำยืนยันกับพนักงานสอบสวนว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นของตนเองจริงซึ่งตนซื้อมาจากหลายที่ส่วนลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ตนจำไม่ได้ว่าซื้อมาจากที่ไหน เนื่องจากซึ่งตนได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากหลายที่ ทั้งที่ กทม. ตลาดสามชุก และ อ.ศรีประจันต์ ด้วย ส่วนล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1ตนได้นำไปขึ้นเงินที่กองสลากซึ่งจ่ายเป็นเช็ค และตนได้เปิดบัญชี พร้อมกับเบิกเงินสดออกมาทั้งหมดแล้วปิดบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว และเงินบางส่วนได้นำไปใช้จ่าย และใช้หนี้ส่วนที่เหลือได้เก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัยซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าที่ไหน
พ.ต.อ.เกษม ช้างเผือก ผกก.สอบสวนกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าขณะนี้ได้สอบสวนปากคำ น.ส.พรทิพย์ เพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐานและรอรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆรวมทั้งผลตรวจ DNA ให้ครบเพื่อส่งดำเนินการต่อไป