คบใสๆไม่เรียกแฟน..."เต้ย"ป้อง"อาเล็ก"ข่าวพระเอก "อ" คบเรียกงาน

2017-12-17 16:50:02

คบใสๆไม่เรียกแฟน..."เต้ย"ป้อง"อาเล็ก"ข่าวพระเอก "อ" คบเรียกงาน

Advertisement

ถือเป็นการพิสูจน์รักแท้ในช่วงคบหาดูใจกันช่วงแรกๆ ได้อย่างทุลักทุเลจริงๆ หลังหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เปิดตัวคบหาดูใจกับสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ จนมีทั้งกระแสแอนตี้และกระแสสนับสนุน แม้กระแสจะดูสงบลงได้ไม่นานแต่ก็ไม่วายมีข่าวอักษรย่อออกมาเตือนนางเอก "ต" ให้ระวังพระเอก "อ" ที่มาคบเพื่อสร้างกระแสเพื่อผลประโยชน์หางานโกยเงินเข้ากระเป๋า งานนี้เจอสาวเต้ยที่หลายคนคาดเดาเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เต้ยรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ และไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใครนะ แต่ว่าถ้าเป็นเต้ย เขาคงไม่น่าจะมาทำอะไรอย่างนั้น เพื่อที่จะแบบมีกระแส หรือว่าอะไรอย่างนี้เพราะว่าตัวเขาเองเขาก็มีฐานของเขาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นว่ามาคบกันเพื่อดัง แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะว่าไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นแบบนั้นค่ะ ถามว่ามั่นใจไหมจริงๆ ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งสำหรับเล็กเองไม่น่ามีความคิดแบบนั้น ในส่วนของข่าวนี้กระทบกับความสัมพันธ์ไหมนั้น มันก็ทำให้เราได้คุยอะไรกันมากขึ้น และทำให้เราได้เห็นมุมมองที่อะไรบางอย่างของเขามากขึ้น เต้ยก็คิดว่าโอเค มันก็ดีทำให้เห็นว่าเขาเป็นยังไงคิดยังไงเรา



  


รู้สึกยังไงตั้งแต่มีข่าวคบกันก็มีข่าวเยอะเลย?


ก็แปลกๆ นิดหนึ่งค่ะ(หัวเราะ) เพราะว่าปกติก็ไม่ค่อยมีคนมาจับตาขนาดนี้ค่ะ ถามว่าอึดอัดไหม คือตอนนี้เต้ยไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้วค่ะ ก็คือคิดว่าเราคุยกันก็ศึกษากัน ไปในแบบของเราแบบนี้ ก็ไม่ได้มาเครียดหรือว่ารู้สึกไม่ดีอะไรเลย



อาเล็กดูเครียดหลังมีข่าวกับเรา?
เขาก็คงเป็นห่วงค่ะและก็ไม่อยากให้ใครมองไม่ดีถามว่าท้อไหมจริงๆ มันก็พิสูจน์อะไรได้หลายๆ อย่างค่ะสำหรับเหตุการณ์ หรือว่าสำหรับการที่เขาจะทำยังไงจะรีแอคยังไง แต่ว่าทุกอย่างก็โอเคดีค่ะตอนนี้ จริงๆก็เริ่มชินกับข่าวดราม่าแล้วค่ะ ไม่ซีเรียสตอนนี้ก็ชิลล์ๆ ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ





ตอนนี้ว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง?
ใจเย็นๆ นะ(ยิ้ม) ถามเขาดีกว่าค่ะเรื่องนี้แต่ว่าตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะไม่ได้มีอะไร

ถ้าอาเล็กขอเป็นแฟนเราโอเคไหม?
จริงๆ ก็ต้องใช้เวลาดูๆ ไปค่ะ