“หนอ วีระชัย”อดีตดารามอบตัว แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.

2017-12-08 12:20:31

 “หนอ วีระชัย”อดีตดารามอบตัว แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.

Advertisement

“หนอ วีระชัย" อดีตดารานักแสดง พร้อมพวกเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สายไหม คดีแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เข้าตรวจค้นร้านตกแต่งรถยนต์ ตำรวจเตรียมแถลงบ่าย 2 วันนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Nuttapong Jitsaguan" ของนายณัฐพงศ์ จิตสงวน อายุ 26 ปี  ถูกชาย 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ขอตรวจค้นร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์ และจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ โดยใช้ปืนจ่อและใส่กุญแจมือ อ้างว่าผู้เสียหายมีหมายจับคดียาเสพติด และฟอกเงิน แต่นายณัฐพงษ์ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามเมื่อบิดาของนายณัฐพงศ์ ซึ่งเป็นทหารเข้ามากลุ่มชายฉกรรจ์จึงรีบขับรถยนต์หนีไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สว.( สอบสวน ) สน.สายไหม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ตามภาพจากกล้องวงจรปิด ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 7 ธ.ค.ในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน ,แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น,พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , กักขังหน่วงเหนี่ยว จนกระทั่งช่วงค่ำของวันที่ 7 ธ.ค.นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ วรรณึกกุล อายุ 38 ปี อดีตดารานักแสดง นายศิวัช หล่ำศรี อายุ 36 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ ทองพันธุ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพวงจรปิด พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สน.สายไหม ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวน ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเข้าควบคุมที่ห้องควบคุมผู้ต้องขัง สน.สายไหม ทั้งนี้ในชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และจะมีการแถลงข่าวในเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายวีระชัย หรือ หนอ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาเป็นอดีตดารานักแสดง เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบโฆษณาเมื่อปี 2543 ก่อนเบนเข็มมาสู่การทำงานดนตรี และมาเล่นละครโทรทัศน์มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง อาทิ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 บ้านร้อยดอกไม้ หลงเงาจันทร์ ยอดชายนายโข่ง ส่วนผลงานภาพยนตร์ อาทิ สู้ก็สู้ น้ำตาลแดง The calling ไกลกังวาน และขุนแผน จากนั้นได้ผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัว

ขอบคุณภาพ : Nuttapong Jitsaguan,ภาพยนตร์น้ำตาลแดง